Thứ Bảy, 27/07/2019, 14:59 (GMT+7)
.

Công Phượng nói gì trước mùa giải đầu tiên ở châu Âu?

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được tham gia một giải VĐQG ở châu Âu. Anh khẳng định sẽ cố gắng hết sức ở Sint-Truidense.

Vào tối ngày 27-7 (rạng sáng 28-7 theo giờ Việt Nam), Sint-Truidense sẽ tiếp đón Mouscron-Peruwelz trên sân nhà ở vòng 1 giải VĐQG Bỉ. Trước đó 2 ngày, CLB vừa sở hữu tiền đạo Nguyễn Công Phượng theo bản hợp đồng có thời hạn cho mượn 1 mùa giải từ HAGL cũng công bố áo thi đấu sử dụng ở mùa giải tới.

Chia sẻ trước khi cùng đội bóng mới tranh tài ở một giải VĐQG thuộc châu Âu, Công Phượng bày tỏ niềm tự hào: “Tôi hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo của Sint-Truidense. Hy vọng, tôi sẽ đóng góp nhiều nhất có thể cho CLB. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong tương lai”.

Trước đó ở trận đấu tập với Lommel hôm 18-7, Công Phượng đã được xếp đá chính. Anh thi đấu hơn 60 phút trước khi được rút ra nghỉ. Sint-Truidense thua chung cuộc 1-2 trước Lommel. Sau trận đấu, Công Phượng bày tỏ mình hạnh phúc khi được ra sân thi đấu dù vừa tập trung với CLB mới. Anh thừa nhận mình cần thêm thời gian để tìm được sự hòa nhập với các đồng đội.


 Công Phượng uống ở quán cafe của thủ môn Liverpool

Quán cafe có tên là Twenty Two Coffee 22, do thủ môn Simon Mignolet của Liverpool mở ở thành phố Sint-Truidense là nơi mà nhiều cầu thủ Bỉ hay lui tới. Hôm trước, với sự giới thiệu của trung vệ Pol Garcia, Công Phượng đã có dịp đến và được thử đồ uống do chính tay thủ môn Mignolet pha chế.

 

 

 

 

 


(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.