Thứ Hai, 07/10/2019, 09:32 (GMT+7)
.

Đổi điểm thi đấu trận Indonesia và Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Theo thông tin từ VFF, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức có thông báo về việc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu giữa đội tuyển của nước chủ nhà Indonesia và Đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, trận đấu trên sẽ diễn ra tại Sân vận động Kapten I Wayan Dipta (thuộc Bali, Indonesia) thay vì tại Sân vận động Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) như kế hoạch ban đầu.

Trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Kapten I Wayan Dipta thay vì  tại
Trận đấu giữa chủ nhà Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Kapten I Wayan Dipta thay vì tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno như kế hoạch ban đầu. Ảnh : CT-VFF

Nguyên nhân dẫn đến quyết định thay đổi địa điểm thi đấu xuất phát từ đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) do lo ngại về tình hình an ninh, trật tự không được đảm bảo trong bối cảnh các cuộc biểu tình của sinh viên Indonesia vẫn đang có những diễn biến phức tạp tại Jakarta.

Sau khi nhận được đề xuất của PSSI, AFC đã tiến hành công tác khảo sát, đánh giá điều kiện cơ cở vật chất phục vụ thi đấu của sân Kapten I Wayan Dipta trước khi chính thức ra thông báo ngày hôm nay.

Về phía VFF, do đã lường trước tình hình, lãnh đạo VFF cũng đã sớm có kế hoạch để tạo sự chủ động trong trường hợp có sự thay đổi về địa điểm thi đấu. Ông Đoàn Anh Tuấn, Trưởng phòng Đội tuyển Quốc gia VFF đã có mặt tại Bali để thực hiện công tác tiền trạm điều kiện sân bãi tập luyện, thi đấu, nơi ăn nghỉ cũng như đảm bảo về công tác hậu cần cho đội tuyển khi tới Bali thi đấu với đội tuyển của nước chủ nhà.

Sân vận động Kapten I Wayan Dipta có sức chứa 23 nghìn chỗ ngồi và là sân nhà của Câu lạc bộ Bali United đang thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Indonesia.

GIA HUY

.
.
.