Thứ Sáu, 18/10/2019, 06:40 (GMT+7)
.
Vòng loại World Cup 2022:

2 trận đấu quyết định trên sân Mỹ Đình

Trong tháng 11 tới, Đội tuyển Việt Nam có 2 “rào cản” khó khăn nhất là UAE và Thái Lan nhưng các trận đó chúng ta đều có lợi thế trên sân nhà.

Nhiều người sẽ nuối tiếc khi tiền vệ Hùng Dũng đá hỏng quả phạt đền trong chuyến làm khách ở Indonesia; bởi nếu đá thành công Đội tuyển Việt Nam đã vươn lên xếp nhất bảng G chứ không phải Thái Lan. Khi đó đội tuyển chúng ta thoải mái tinh thần hơn trong cuộc hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp.

Hiện tại, mặc dù xếp thứ nhì với 7 điểm, nhưng do vòng loại thứ 2 chọn ra 8 đội đầu bảng và 4 đội có thành tích nổi trội đi tiếp, Quang Hải cùng các đồng đội hoàn toàn có cơ hội biến điều không thể thành có thể.

8 đội tuyển đang tạm dẫn đầu các bảng gồm: Syria (bảng A, 9 điểm), Australia (bảng B, 9 điểm), Iraq (bảng C, 7 điểm), Uzbekistan (bảng D, 6 điểm), Qatar (bảng E, 10 điểm), Nhật Bản (bảng F, 9 điểm), Thái Lan (bảng G, 7 điểm) và Hàn Quốc (bảng H, 7 điểm).

Đặc biệt, đội đầu bảng Thái Lan cách biệt Việt Nam khá mong manh (Việt Nam có cùng 7 điểm nhưng kém 1 bàn thắng). Nếu HLV Park cùng các học trò thắng 2 trận trước UAE và Thái Lan (ngày 19-11) trên sân Mỹ Đình, thì thế cờ sẽ lật ngược.

Từ nay đến khi tiếp đón UAE và Thái Lan, thầy trò ông Park còn chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị lực lượng, và phương án tốt nhất trên sân Mỹ Đình.

Ngay chiều 16-10, thầy trò HLV Park Hang-seo đã quay trở về từ Indonesia trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Riêng Văn Hậu, Công Phượng, Văn Lâm trở về câu lạc bộ để hội quân và sớm gặp lại tại sân Mỹ Đình.

GIA HUY

 

.
.
Liên kết hữu ích
.