Thứ Năm, 28/11/2019, 22:03 (GMT+7)
.

HLV Park Hang-seo không hài lòng về bàn thua của U22 Việt Nam

Đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U22 Lào cũng như tạo cơ hội cho một số cầu thủ trụ cột vào sân thi đấu để có sự quen thuộc tốt hơn với mặt sân cỏ nhân tạo, tuy nhiên Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo vẫn tỏ ra không hài lòng về bàn thua của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Đồng
HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đức Đồng

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng ông và các học trò cần phải nghiêm túc xem xét lại tình huống dẫn đến bàn thua, giúp đối thủ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4.

“Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ với những tình huống tương tự nhưng không hiểu sao các cầu thủ vẫn mắc lỗi. Chúng tôi cần phải xem xét và rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc”, HLV Park Hang-seo nói.

Xét về tổng thể, U22 Việt Nam đã có một trận đấu thành công trước U22 Lào. Bên cạnh việc giành chiến thắng với tỷ số đậm, Ban huấn luyện cũng đã có những thử nghiệm về nhân sự, lối chơi và về sự chuyển đổi linh hoạt sơ đồ chiến thuật nhằm phục vụ cho các trận đấu khó khăn hơn phía trước.

“Đây là chiến thắng thứ hai của U22 Việt Nam tại bảng B và tôi cần phải chúc mừng các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đề ra. Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia. Đây là trận đấu có tính chất rất quan trọng, do vậy tôi cần phải có sự tính toán kỹ càng”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng dành nhiều lời khen cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - cầu thủ đã lập hattrick trong chiến thắng 6-1 của U22 Việt Nam.

“Tiến Linh là cầu thủ quan trọng. Tôi luôn tin tưởng vào cậu ấy. Tuy nhiên, các trận đấu tới sẽ khó khăn hơn gấp bội và tôi hy vọng Tiến Linh sẽ giữ vững phong độ, ghi nhiều bàn hơn”, HLV Park Hang-seo nói.

Cùng bảng đấu với Việt Nam, Indonesia giữ mạch toàn thắng khi hạ Singapore 2-0, còn Thái Lan hạ gục Brunei với tỷ số 7-0 ở lượt trận thứ hai bảng B môn Bóng đá nam SEA Games 30.

 Như vậy sau 2 trận, Indonesia đạt 6 điểm trước 2 đối thủ trực tiếp là Thái Lan và Singapore, còn Việt Nam thắng đối thủ yếu là Brunei và Lào nên cũng 6 điểm nhưng đứng nhất bảng vì hơn hiệu số bàn thắng bại.

Sáng 29-11, U22 Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, diễn ra vào 19 giờ (giờ Việt Nam) ngày 1-12 tới trên Sân vận động Rizal Memorial, Manila.

GIA HUY- CAO TƯỜNG

.
.
.