Thứ Bảy, 04/01/2020, 11:34 (GMT+7)
.

VFF họp mặt phóng viên thể thao phía Nam nhân dịp năm mới

(ABO) Chiều 3-1, tại khách sạn Đệ Nhất (TP. Hồ Chí Minh), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã phối hợp tổ chức họp mặt phóng viên thể thao ở khu vực phía Nam nhân dịp năm mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã khái quát sơ nét về Đại hội thường niên VFF khóa VIII vừa kết thúc tại Hà Nội. Ông Chóng cũng gửi lời cảm ơn đến các phóng viên đã có những bài viết, hình ảnh đẹp và cảm động về bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt là các bài viết về bóng đá nữ, để từ đó có sức lan tỏa lớn, nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp.

Các phóng viên thể thao chia sẻ nhưng tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo VFF, VPF
Các phóng viên thể thao chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo VFF, VPF.

Với tư cách là người đứng đầu đơn vị tổ chức các giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú chia sẻ về những thách thức và khó khăn sắp tới của mùa giải 2020, tiêu điểm là công nghệ VAR chừng nào được đưa vào giải quốc nội. Và tiếp theo là thời gian giải kéo dài đến 9 tháng do có nhiều quãng nghỉ cho các đội tuyển quốc gia tập trung để tham dự các giải quốc tế. 

Trả lời câu hỏi của nhà báo Huỳnh Sang về việc vị trí Phó Chủ tịch tài chính vẫn đang bị khuyết, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết, điều này đã được quyết định tại Đại hội thường niên vừa qua. Lý do VFF chưa tiến hành bầu ngay vị trí Phó Chủ tịch tài chính là do tình hình tài chính đang ổn. Đặc biệt, đây là vị trí quan trọng nên cần thời gian để các đơn vị, cá nhân lựa chọn kỹ trước khi giới thiệu.

Lãnh đạo VFF, VPF chụp hình lưu niệm cùng các phóng viên
Lãnh đạo VFF, VPF chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng viên.

Tại buổi gặp gỡ, các phóng viên cũng gửi đến những tâm tư, nguyện vọng với mong muốn đưa sự hợp tác giữa VFF, VPF và giới truyền thông ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, cảm ơn VFF và VPF vẫn giữ được truyền thống gặp gỡ với báo chí nhân dịp tết đến xuân về.

GIA HUY

 

.
.
.