Thứ Bảy, 22/08/2020, 16:24 (GMT+7)
.

U22 và U19 Việt Nam hoàn thành kiểm tra sức khỏe, khẩn trương tập luyện

Ngày 22-8, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đại diện lãnh đạo VFF có buổi gặp gỡ, động viên 2 Đội tuyển U22 Quốc gia và U19 Quốc gia.

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh chúc mừng các thành viên 2 đội tuyển đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế, đảm bảo điều kiện về an toàn sức khỏe để phục vụ công tác tập luyện, hướng tới các nhiệm vụ sắp tới.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Tổng Thư ký Lê Hoài Anh nhắc nhở các bác sĩ 2 đội tuyển tiếp tục hướng dẫn các thành viên của 2 đội nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; đồng thời, thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ để đảm bảo sức khỏe, thể lực phục vụ công tác tập luyện cho các cầu thủ.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Đối với các mục tiêu, nhiệm vụ của 2 đội tuyển, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh khẳng định sẽ không chỉ tập trung cho các giải đấu trước mắt như Vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 đối với Đội tuyển U22 Quốc gia, Vòng Chung kết U19 châu Á 2020 đối với Đội tuyển U19 Quốc gia, mà còn hướng tới lộ trình xa hơn là FIFA World Cup 2026. Về phía VFF, bên cạnh việc tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho công tác chuyên môn của 2 đội tuyển, VFF cũng tin tưởng Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier và các thầy trong Ban huấn luyện sẽ giúp các bạn từng bước trưởng thành, xứng đáng là những niềm hi vọng mới của bóng đá Việt Nam.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Ngay sau kết thúc, Đội tuyển U23 Quốc gia có buổi tập hồi phục trên sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong khi đó, Đội tuyển U19 Quốc gia di chuyển sang Trung tâm Bóng đá PVF vào chiều cùng ngày để chính thức bước vào giai đoạn tập huấn.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

GIA HUY

.
.
.