Thứ Tư, 13/01/2021, 10:17 (GMT+7)
.

VFF gặp mặt các nhà báo thể thao nhân dịp xuân Tân Sửu 2021

(ABO) Chiều 12-1, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin giữa lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với các nhà báo, phóng viên thể thao khu vực phía Nam nhân dịp xuân Tân Sửu 2021.

Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Tuấn Hữu
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã gửi tới toàn thể các nhà báo, phóng viên lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng; đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các nhà báo đã góp phần tạo nên thành công chung của bóng đá Việt Nam trong năm qua.

Đông đảo các Nhà báo, Phóng viên thể thao tham dự buổi gặp mặt và trao đổi thông tin với đại diện lãnh đạo LĐBĐVN nhân dịp năm mới 2021.
Đông đảo các nhà báo, phóng viên thể thao tham dự buổi gặp mặt và trao đổi thông tin với VFF nhân dịp năm mới 2021.

Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng các giải đấu trong nước được tổ chức thành công trong điều kiện rất đặc biệt của năm 2020. Có thể nói, điều này đã giúp cho kế hoạch chuẩn bị của các đội tuyển hướng tới thực hiện nhiệm vụ năm 2021 được thuận lợi, chủ động hơn.

Nhà báo Vũ Công Lập phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.
Nhà báo Vũ Công Lập phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ thêm về những nhiệm vụ mà các đội tuyển bóng đá nam, nữ sẽ thực hiện trong năm 2021: “Chúng ta sẽ có rất nhiều mục tiêu trong năm 2021, bởi sau một năm gián đoạn do dịch Covid-19, các giải đấu quốc tế sẽ phải đá bù rất nhiều. Mục tiêu của các đội tuyển quốc gia là sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, giữ được tấm Huy chương Vàng môn bóng đá nam - nữ ở SEA Games 31 và cuối cùng là lọt vào vòng Chung kết U23 châu Á 2022”.

Tại buổi gặp mặt, các phóng viên đã có những chia sẻ về công tác truyền thông và sự phối hợp giữa VFF, Công ty VPF với các nhà báo, phóng viên để cùng đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

 

GIA HUY

.
.
.