Thứ Ba, 23/03/2021, 17:35 (GMT+7)
.

Kỷ luật thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ với hành động khiêu khích

(ABO) Ngày 23-3, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đưa ra án phạt đối với hành động “kích động quá mức” đối với thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của đội Cần Thơ với mức án nặng hơn so với mức kỷ luật nội bộ.

Ảnh: VPF/Media
Ảnh: VPF/Media

Theo đó, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành Quyết định số 90/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Câu lạc bộ bóng đá Cần Thơ do có hành vi công kích trọng tài trong trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Cần Thơ và Công an nhân dân ngày 19-3-2021 tại Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS 2021.

Trước đó, hành động ăn mừng phản cảm này xảy ra trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công an nhân dân ở vòng 1 hạng Nhất 2021. Ở cuối trận, đội chủ nhà bị thổi 1 quả 11 m do lỗi rất rõ ràng của Phạm Trần Thanh Vũ khi lao ra đấm bóng không trúng nên đẩy ngã một cầu thủ của đội Công an nhân dân. Sau khi đẩy được quả phạt đền, Thanh Vũ có pha ăn mừng hết sức phản cảm bằng cách lao mạnh về phía trọng tài rồi trượt dài trên thảm cỏ đến trước mặt ông Vũ Anh Đức.

Với hành động đó, thủ môn Thanh Vũ bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp. Án kỷ luật của Ban kỷ luật đưa ra nặng hơn so với mức phạt nội bộ cấm thi đấu 2 trận của đội Cần Thơ đã ban hành trước đó.

GIA HUY

.
.
.