Thứ Bảy, 17/04/2021, 12:28 (GMT+7)
.
Lượt 4 Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021

Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam thắng nhọc nhằn

(ABO) Hai ứng viên cho chức vô địch tại Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021 chỉ có chiến thắng sát nút trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều tại vòng 4 diễn ra vào chiều 16-4 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk.

A
Nhờ vào kinh nghiệm, Thái Sơn Nam (áo trắng) có cú lội ngược dòng đầy khó khăn.

Trước đối thủ yếu hơn mọi mặt, Thái Sơn Nam đã đẩy cao đội hình nhằm sớm đánh phủ đầu đối thủ. Lần lượt các cơ hội tạo ra nhưng phải đợi đến cuối hiệp 1, nhà vô địch mới có bàn thắng mở điểm. Sau tình huống phối hợp với đồng đội ở phút 17, Thịnh Phát dứt điểm đầy tinh tế làm tung lưới HGK.Đắk Lắk. Nhưng trong một phút chủ quan, Thái Sơn Nam đã bị đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 chỉ sau bàn thắng mở điểm 1 phút. Đội trưởng Hồ Duy Hải đã trừng phạt sai lầm của nhà vô địch.

Sang hiệp 2 vẫn thuộc quyền kiểm soát của Thái Sơn Nam nhưng đá mãi mà không vào. Và trong một thoáng lơ là như bàn thua thứ nhất, Thái Sơn Nam đã phải trả giá lần thứ 2. Một lần nữa Duy Hải gieo sầu cho đội khách để hoàn tất cú đúp.

Ngay sau đó, Thái Sơn Nam tận dụng đối thủ hạn chế về thể lực đẩy cao tốc độ và ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong 7 phút cuối trận giúp Thái Sơn Nam ngược dòng thắng chủ nhà với tỉ số 4-2.

Thái Sơn Bắc
Thái Sơn Bắc có chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ Quảng Nam.

Trận đấu cùng ngày diễn ra giữa Thái Sơn Bắc với đối thủ Quảng Nam diễn ra trong thế trận quyết liệt, cầu thủ hai đội đã có rất nhiều cơ hội nhưng đều không biến được thành bàn thắng. Đến những giây cuối của trận đấu Thái Sơn Bắc mới có bàn ấn định tỉ số 1-0.

Bàn thắng vàng của Quang Vũ đã mang đến niềm vui cho Thái Sơn Bắc bởi đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về 3 điểm cho đội nhà. Một trận thắng đầy kịch tính nhưng xứng đáng dành cho đại diện Thủ đô. Ba điểm có được giúp Thái Sơn Bắc lọt vào tốp dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm.

Các trận đấu còn lại thuộc vòng 4 Giải Futsal HDBank Vô địch quốc gia 2021 được diễn ra với ba cặp đấu: Sahako - S.Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn - Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng - Đà Nẵng.

GIA HUY - ANH VŨ

.
.
.