Thứ Bảy, 28/05/2022, 14:34 (GMT+7)
.

Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao TP. Mỹ Tho lần IX-2022

(ABO) Tối 27-5, tại Hồ bơi TP. Mỹ Tho, TP. Mỹ Tho tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) TP. Mỹ Tho lần IX-2022.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Mười; cùng lãnh đạo sở, ngành của tỉnh, thành phố và gần 500 vận động viên đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao cờ cho các đơn vị xã, phường.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao Cờ cho các đơn vị xã, phường.

Đại hội TDTT các cấp của thành phố diễn ra 4 năm một lần. Các nội dung thi đấu của Đại hội cấp thành phố đã được tiến hành từ giữa tháng 4-2022, đến nay đã tổ chức thành công 10/15 bộ môn thi đấu, với 1.189 vận động viên tham gia.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo TP. Mỹ Tho cho biết, Đại hội TDTT TP. Mỹ Tho lần thứ IX diễn ra trong điều kiện hết sức đặc biệt. Kế hoạch tổ chức Đại hội được triển khai từ đầu năm 2021 nhưng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên Đại hội cấp cơ sở phải tạm dừng sau khi đã tổ chức tại 2 đơn vị điểm là xã Thới Sơn và phường 6. Dịch bệnh kéo dài trong nhiều tháng đã phần nào ảnh hưởng đến tiến độ và kết quả tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở và cấp thành phố.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

 TUẤN LÂM

.
.
Liên kết hữu ích
.