Chủ Nhật, 22/05/2022, 22:38 (GMT+7)
.

Thể thao điện tử có thêm 2 HCV ở SEA Games 31

(ABO) Ngày 22-5, trong trận đấu chung kết với Philippines ở nội dung Liên minh huyền thoại - Bộ môn Thể thao điện tử SEA Games 31, Đội tuyển Việt Nam tiếp tục cho thấy “sức mạnh hủy diệt của mình”.

Các tuyển thủ Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn khi đánh bại Philippines với tỷ số 3-0. Điểm đáng chú ý là các tuyển thủ Việt Nam đã tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo khi kết thúc các game đấu trong vòng chưa đầy 20 phút. Qua đó, các tuyển thủ Việt Nam đã xuất sắc mang về tấm HCV ở nội dung Liên minh huyền thoại.

Các tuyển thủ Việt Nam xuất sắc đoạt HCV ở nội dung Crossfire (Đội kích).
Các tuyển thủ Việt Nam xuất sắc đoạt HCV ở nội dung Crossfire (Đội kích).

Ở nội dung Crossfire (Đột kích), Đội tuyển Việt Nam đối đầu với Philippines ở trận tranh HCV. Cả Việt Nam và Philippines đều được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV. Cả hai đội đã thi đấu đúng như kỳ vọng của giới chuyên môn khi giành giật từng round đấu.

Thế trận căng thẳng được cả hai đội tạo ra liên tục với các tình huống giao tranh hấp dẫn. Các tuyển thủ Việt Nam là những người bình tĩnh hơn khi thi đấu tập trung và chính xác. Bên cạnh đó, việc phối hợp tốt giữa các thành viên giúp cho Đội tuyển Việt Nam đã nhiều lần đón lỏng chiến thuật của Philippines. Qua đó, Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-0 để đoạt thêm chiếc HCV cho Thể thao điện tử Việt Nam trong ngày 22-5.

Ở nội dung Liên quân mobile, Đội tuyển Việt Nam đã để vuột mất chiếc HCV SEA Games 31 đầy đáng tiếc nuối sau khi để thua 1-4 trước Thái Lan. Ở nội dung PUBG Mobile thể thức đồng đội, đại diện của Việt Nam đã đoạt được tấm HCB. Đây cũng là tấm huy chương cuối cùng được trao, khép lại hành trình của bộ môn Thể thao điện tử tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

CAO THẮNG

.
.
.