Thứ Bảy, 04/06/2022, 09:13 (GMT+7)
.

Văn Toản khó ra sân trận gặp U23 Hàn Quốc

Một ngày sau trận mở màn gặp U23 Thái Lan, các trường hợp bị chấn thương ở đội U23 Việt Nam đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Qua đó, thủ môn Văn Toản khó hy vọng ra sân ở trận đấu tới cùng đội nhà.

a
Nỗ lực cứu bóng dẫn đến chấn thương của Văn Toản

Trong trận đấu gặp U23 Thái Lan, thủ môn Văn Toản và tiền đạo Danh Trung đã bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Sáng nay (3-6), cả hai cầu thủ này đã được bác sỹ đội tuyển đưa đi chụp MRI để xác định rõ hơn về mức độ tổn thương.

Kết quả, Văn Toản bị trật khớp, tổn thương xương đốt bàn ngón áp út tay trái. Mặc dù tổn thương không lớn nhưng thủ thành này khó có thể kịp hồi phục cho trận đấu kế tiếp. Chấn thương của Văn Toản xảy ra vào phút 34 ở tình huống gỡ hòa 1-1 của Thái Lan. Thủ môn này mắc lỗi cá nhân, đồng thời bị tổn thương ngón tay khi nỗ lực cứu bóng.

Còn ở trường hợp của Danh Trung, tiền đạo này may mắn chỉ bị tổn thương phần mềm cổ chân. Tuy vậy, theo bác sĩ của đội, Danh Trung cũng cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị hồi phục tốt nhất.

Cũng ở trận đấu ngày hôm qua, một số cầu thủ U23 Việt Nam rơi vào trạng thái bị “chuột rút”, chủ yếu là nhóm các cầu thủ không thi đấu tại SEA Games 31. Điều này được lý giải là do các cầu thủ đó đã trải qua thời gian khá dài nghỉ thi đấu tại CLB và cũng mới quay trở lại tập luyện khi lên tập trung cùng đội tuyển, nên việc hoạt động với cường độ cao sẽ dễ dẫn tới quá tải. BHL cũng đã có giải pháp để điều chỉnh, ổn định thể lực cho toàn đội.

Trước đó, vào buổi sáng ngày 2-6, một số cầu thủ đội U23 Việt Nam có vấn đề về sức khỏe nên không thể ra sân, trong đó nặng nhất là hậu vệ Thanh Bình. Theo bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam thì hậu vệ này đã trở lại trạng thái bình thường, đủ khả năng ra sân cho trận đấu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5-6 tới. Các cầu thủ còn lại cũng không có vấn đề gì về sức khỏe.

(Theo sggp.org.vn)


 

.
.
.