.

Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thao mừng Đảng - mừng Xuân năm 2024

Cập nhật: 11:36, 29/12/2023 (GMT+7)

(ABO) Từ ngày 26 đến ngày 28-12, Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thao mừng Đảng - mừng Xuân năm 2024.

Hội thao được tổ chức gồm 2 môn bóng đá mini và quần vợt; trong đó, môn quần vợt thi đấu trong ngày 26-12, gồm 13 đội. Môn bóng đá mi ni được tổ chức thi đấu từ ngày 26 đến ngày 28-12, với sự tham gia của 20 đội bóng đến từ Công an các đơn vị, địa phương.

Các vận động viên tham gia thi đấu.
Các vận động viên tham gia thi đấu.

Sau 3 ngày thi đấu tích cực với khí thế tranh tài, thi đua sôi nổi, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đã Vô địch ở giải đấu giành cho các đơn vị cấp tỉnh; Công an huyện Gò Công Tây đạt Vô địch giải đấu dành cho Công an các huyện, thành, thị.

Trao các giải thưởng cho các đơn vị đạt giải vô địch, nhì, ba, tư của các đơn vị cấp tỉnh
Trao các giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải Vô địch, Nhì, Ba, Tư cho các đơn vị cấp tỉnh.

Chiều 28-12, tại Lễ bế mạc Hội thao, Đại tá Nguyễn Hồng Khắc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã đến dự và trao giải cho các đội đạt thành tích cao, gồm có các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư và giải Vận động viên xuất sắc ở môn bóng đá mini.

Trước đó, ngày 26-12, Ban Tổ chức Hội thao đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi vận động viên đạt thành tích cao ở môn quần vợt.

Hội thao là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam; kỷ niệm 25 năm Chương trình truyền hình An ninh Tiền Giang lên sóng và khánh thành sân bóng đá mini Công an tỉnh.

Hội thao cũng đã góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, sức chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng.

                                                                                                                                                    HỒ SƯƠNG





 

.
.
.