.

Đội huyện Cai Lậy đoạt giải Nhất Giải Bóng đá mini nam khối học sinh THPT

Cập nhật: 12:12, 10/03/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 9-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Giải Bóng đá mini nam khối học sinh THPT lần thứ III, năm học 2023 - 2024.

Tham dự giải có 11 đội bóng đá, với 110 vận động viên tham gia thi đấu. Với tinh thần thi đấu quyết tâm để giành thành tích cao về cho đơn vị, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những đường bóng đẹp và kịch tính.

Các vận động viên tham gia Giải bóng đá Mini nam” khối học sinh THPT
Các vận động viên tham gia Giải Bóng đá mini nam khối học sinh THPT.
Ban tổ chức tặng quà lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu
Ban Tổ chức tặng quà lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.

Qua 1 ngày thi đấu, giải Nhất đã thuộc về Đội huyện Cai Lậy, giải Nhì là Đội TP. Mỹ Tho, giải Ba là huyện Gò Công Tây và giải Tư là huyện Chợ Gạo. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 1 giải Thủ môn xuất sắc, 1 giải Vua phá lưới.

Ban tổ chức trao giải cho các đội
Ban Tổ chức trao giải cho các đội.
Ban tổ chức cùng các đội tham gia thi đấu chụp ảnh lưu niệm
Ban Tổ chức cùng các đội tham gia thi đấu chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng đá mini nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe trong đoàn viên, thanh niên, đặc biệt là trong đoàn viên, học sinh khối trường học;  thực hiện hiệu quả phong trào đồng hành với thanh niên trong việc nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, tạo môi trường, sân chơi giải trí lành mạnh, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị.

L. OANH

 

 

 

.
.
.