Thứ Hai, 27/08/2012, 07:22 (GMT+7)
.

Tổ chức chương trình nghệ thuật về Trường Sa nhân dịp Quốc khánh 2-9

Chào mừng 67 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam cùng các đơn vị liên quan sẽ phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Trường Sa - Biển đảo Việt Nam mến yêu"; chương trình diễn ra đúng ngày 2-9 tới đây.

Hoa hậu Hương Giang giao lưu văn nghệ với chiến sĩ Hải quân ở Đảo Trường Sa. Ảnh: Phùng Long
Hoa hậu Hương Giang (áo trắng) giao lưu văn nghệ với chiến sĩ Hải quân ở đảo Trường Sa. Ảnh: Phùng Long

Với nhiều thước phim quý giá về quá trình tạo nên lá cờ Tổ quốc bằng chất liệu gốm sứ trên đảo, Trường Sa sẽ trở nên gần gũi hơn, thân thương hơn với mỗi chúng ta. Cùng với đó, nhiều bức ảnh chụp Trường Sa từ trên cao sẽ lần đầu tiên được giới thiệu tới đông đảo công chúng và báo giới.
 
"Trường Sa - Biển đảo Việt Nam mến yêu" cũng sẽ giới thiệu những cảm nhận, những góc nhìn của các nhà báo, các nghệ sĩ nhiếp ảnh và các nhạc sĩ bằng những tác phẩm mới sáng tác.
 
Đặc biệt, trong dịp này, khán giả sẽ được giao lưu trực tiếp với chiến sĩ cùng người dân Trường Sa. Trong buổi giao lưu, người dân cả nước sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của đồng bào mình nơi biển đảo thân yêu cũng như cảm xúc của họ sau khi khánh thành lá Quốc kỳ đặc biệt này.

Được biết, từ tháng 3-2012, dự án xây dựng lá cờ Tổ quốc bằng gốm sứ với diện tích 310m2 trên đảo Trường Sa Lớn đã được khởi công và hoàn thành vào tháng 7-2012.

(Theo VTV)

.
.
.