Thứ Hai, 30/07/2012, 14:44 (GMT+7)
.

Trao 41 giải thưởng Liên hoan Nghệ thuật quần chúng

Trong 2 đêm 24 và 25-7, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng tỉnh Tiền Giang năm 2012 đã diễn ra tại Trung tâm VHTT huyện Châu Thành.

Trên 200 diễn viên, nhạc công của 11 đơn vị huyện (thành, thị) và Sở GD-ĐT tham gia 48 tiết mục văn nghệ: Đơn ca, song ca, tam ca, ca múa, múa, kịch, chập cải lương…; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, anh hùng liệt sĩ, người có công trong 2 cuộc kháng chiến; tình làng nghĩa xóm; người lính và biển, đảo...

Các đơn vị tham gia tự chọn các thể loại và dàn dựng chương trình với thời lượng không quá 30 phút.

Tốp ca nữ (Châu Thành) “Đẹp lắm Tiền Giang”, sáng tác Đức Phú.
Tốp ca nữ (Châu Thành) “Đẹp lắm Tiền Giang”, sáng tác Đức Phú.

Đêm 27-7, tại trung tâm VHTT tỉnh, có 12 tiết mục được chọn công diễn và trao giải thưởng. Ban Giám đốc Sở VH-TT&DL đã tặng Giấy khen cho huyện Châu Thành đã tổ chức tốt liên hoan cùng 40 giải thưởng cho các tiết mục và cá nhân tham gia liên hoan.

Trong đó có 13 giải A, 20 giải B, 1 giải dàn nhạc hay cho Sở GD&ĐT; 2 giải tiết mục xuất sắc: Múa “Tình đồng chí” (TP. Mỹ Tho) và kịch bản “Nghĩa tình dâng mẹ” (TX. Gò Công); giải biên đạo xuất sắc dành cho Nguyễn Hoàng Thùy Dương (TP. Mỹ Tho); 3 cá nhân: Bảo Huy (Mỹ Tho), Tuyết Hằng (TX.Gò Công) và Phương Trâm (Châu Thành) được trao giải diễn viên xuất sắc.

Các đơn vị đoạt nhiều giải thưởng cao là: TP. Mỹ Tho, Châu Thành, Sở GD-ĐT và TX. Gò Công.

  NGỌC LỆ

.
.
.