Chủ Nhật, 26/05/2013, 07:31 (GMT+7)
.

Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"

Không nằm ngoài dự đoán, gương mặt được đánh giá là một ứng viên “nặng ký” cho ngôi vị cao nhất ngay từ khi danh sách thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013 được công bố - Yến Trang, đã cùng bạn nhảy Tisho đăng quang và trở thành Nữ hoàng khiêu vũ 2013.

Ở cuộc thi năm nay Yến Trang và bạn nhảy Tisho (vũ công đã đưa Ngô Thanh Vân về đích mùa đầu tiên) luôn nằm trong nhóm an toàn, trong đó có 3 lần được khán giả yêu thích nhất, và được đặc cách vào bán kết.

Yến Trang với những điệu nhảy sexy, nóng bỏng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Yến Trang với những điệu nhảy nóng bỏng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Không chỉ được đánh giá tốt từ giám khảo, Yến Trang còn là một trong số ít thí sinh có lượng người hâm mộ hùng hậu, vì thế việc chiến thắng, so với cặp đôi Ngô Kiến Huy, Lan Phương, là hoàn toàn dễ hiểu.

Trong đêm chung kết (25-5), hai tiết mục của Yến Trang (do giám khảo chỉ định và một tự chọn) đều gây ấn tượng với người xem, đặc biệt là bài nhảy valse trên nền ca khúc Biết ơn chị Võ Thị Sáu, điều ít ai có thể nghĩ đến. Song, giá như sự chiến thắng của Yến Trang không được “phát tín hiệu” quá sớm, từ khen ngợi của giám khảo lẫn MC thì niềm hạnh phúc lúc đăng quang sẽ tự nhiên và trọn vẹn hơn.

Các kết quả còn lại: Giải bạc thuộc về cặp đôi Ngô Kiến Huy và Vicky; Giải đồng là cặp đôi Lan Phương và Valeri; Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất - Ngọc Quyên và Daniel; Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất - Hồ Vĩnh Hoa và Anna; Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất - Yến Trang và Tisho; Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất - Ngô Kiến Huy và Vicky.

(Theo thanhnien.com.vn)

.
.
.