Thứ Sáu, 19/07/2013, 11:54 (GMT+7)
.

Người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 5 đã diễn ra vào ngày 17-7-2013 (tức 16-7 theo giờ Mỹ) tại San Diego, bang California (Mỹ). Đây là một trong số những cuộc thi Hoa hậu uy tín và được đánh giá thành công tại Mỹ, dành cho các cô gái gốc Việt trên toàn thế giới.

Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là người mẫu Kim Duyên (sinh năm 1990), cô về nhì với danh hiệu Á hậu 1. Người đẹp Nhật gốc Việt Hirao Yuka giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013.

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ người Việt tại Mỹ như Thanh Tuyền, Elvis Phương, Tuấn Anh, Phạm Khánh Hưng, Ý Lan, Khang Việt...

Một số hình ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 5 tại Mỹ

Sau 3 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 5 trở lại với đêm thi chung kết diễn ra tại San Diego, bang California, Mỹ
Sau 3 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 5 trở lại với đêm thi chung kết diễn ra tại San Diego, bang California, Mỹ.
Trong vòng thi trang phục áo dài, Kim Duyên khoe vẻ duyên dáng với trang phục truyền thống cách điệu của nhà thiết kế Tuấn Hải.
Trong vòng thi trang phục áo dài, Kim Duyên khoe vẻ duyên dáng với trang phục truyền thống cách điệu của nhà thiết kế Tuấn Hải.
Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013.
Cận cảnh nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013.

 (Theo vov.vn)

.
.
.