Chủ Nhật, 02/04/2017, 20:07 (GMT+7)
.
Cuộc thi ảnh tại Bosnia & Herzegovina:

Việt Nam giành 2 HCV cuộc thi ảnh quốc tế " Han Pijesak 2017"

Cuộc thi do Association Artphoto from Bijeljina (AF) cộng hoà Bosnia&Herzegovina tổ chức, dưới sự bảo trợ của PSA, AFG (Artphoto Gallery) với các hạng mục: Ảnh màu, Đen - Trắng, Con người, Thiên nhiên, Du lịch.

 Ruộng bậc thang số 3 - HCV AF 2017 tại B
Ruộng bậc thang số 3 - HCV AF 2017 tại Bosnia&Herzegovina - Tác giả: Đào Tiến Đạt

Đã có 181 tác giả từ 50 quốc gia trên thế giới tham dự. Ban Giám khảo quốc tế gồm các nhà nhiếp ảnh từ Serbia, Ukraine và Bosnia&Herzegovina đã chấm chọn cho cuộc thi. Tại cuộc thi này các tác giả Việt Nam giành các giải thưởng sau:

Tác giả Võ Đình Khoa đoạt Huy chương Vàng PSA cho tác phẩm “Mưa vàng” (hạng mục ảnh “Con người”) và nhận Bằng Danh dự cho tác phẩm “Em gái” (hạng mục ảnh “Đen trắng”).

Tác giả Đào Tiến Đạt giành Huy chương Vàng AF cho tác phẩm “Ruộng bậc thang N03” (hạng mục ảnh “Thiên nhiên”) và nhận hai Bằng Danh dự AFG và AF cho các tác phẩm “Buổi sáng trên hồ Tuyền Lâm N02” (hạng mục “Ảnh màu”)  và “Vũ điệu hoàng hôn” (hạng mục ảnh “Du lịch”).

Tác giả Hồ Anh Tiến nhận hai Bằng Danh dự AF, AFG cho các tác phẩm “Những đôi mắt lo âu” (hạng mục ảnh “Đen - Trắng”) và “Đường xa” (hạng mục ảnh “Con người”).

Tác giả Tạ Hoàng Nguyên nhận Bằng Danh dự AF cho tác phẩm “Sân bay” (hạng mục ảnh “Du lịch”).

Tác giả Lê Văn Vinh nhận Bằng Danh dự AF cho tác phẩm “Đường quê hương” (hạng mục ảnh “Du lịch”).

Tác giả Trần Phong nhận Bằng Danh dự AF cho tác phẩm "Trẻ em nghèo" (hạng mục ảnh màu)

Ngoài ra các tác giả Đào Tiến Đạt, Võ Đình Khoa, Lê Văn Vinh, Nguyễn Ngọc Vinh, Trần Phong, Tạ Hoàng Nguyên, Huỳnh Tấn Thăng, Hồ Anh Tiến, Lê Hoàng Nhân đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm tại các hạng mục của cuộc thi.

Thông tin chi tiết ảnh đoạt giải thưởng và trưng bày triển lãm đăng trên: http://www.asocijacijaartfoto.com/hanpjesak/en/start/strana/21/results.html

(Theo vapa.org.vn)

.
.
.