Thứ Bảy, 05/08/2017, 07:40 (GMT+7)
.

Tác phẩm "Hoảng sợ" đoạt HCV cuộc thi ảnh tại Bosnia&Herzegovina

Cuộc thi do Asocijacija Artfoto (AF) cộng hoà Bosnia&Herzegovina tổ chức, dưới sự bảo trợ của FIAP, PSA, AUFBIH (Liên đoàn Nhiếp ảnh Bosnia&Herzegovina) với các hạng mục: Tự do cho ảnh màu, tự do cho ảnh đơn sắc, phụ nữ, con người, phong cảnh, du lịch. Đã có 293 tác giả từ 52 quốc gia trên thế giới tham dự.

 Tác phẩm: Hoảng sợ (Huy chương Vàng AF ) - Tác giả: Phạm Dực
Tác phẩm: Hoảng sợ (Huy chương Vàng AF ) - Tác giả: Phạm Dực

Trong cuộc thi này, các tác giả Việt Nam giành những giải thưởng sau:

- Tác giả Phạm Dực giành Huy chương Vàng AF cho tác phẩm “Hoảng sợ” (Con người) .

- Tác giả Trần Phong giành Huy chương Đồng AF cho tác phẩm “Chiều trên cánh đồng lúa” (Du lịch), Bằng Danh dự FIAP cho tác phẩm “Niềm vui tuổi già” và hai Bằng Danh dự PSA cho các tác phẩm “Ông lão và hai con trâu”  (Màu) và “Cô gái Chăm pa” (Phụ nữ).

- Tác giả Nguyễn Duy Tưởng được trao Huy chương Đồng AUFBIH cho tác phẩm “Hồ Tuyền Lâm - No3” (Du lịch) và Bằng Danh dự AF cho tác phẩm “Hồ Tân Rai No1” (Phụ nữ).

- Tác giả Võ Đông Bảy nhận hai Bằng Danh dự AF cho các tác phẩm “Đôi mắt “ (Đơn sắc) và “Bà mẹ vùng cao” (Con người), Bằng Danh dự FIAP cho tác phẩm “Trong sương sớm” (Du lịch).

- Tác giả Nguyễn Tấn Tuấn nhận Bằng Danh dự FIAP cho tác phẩm “Rêu và đá” (Phong cảnh).

- Tác giả Lê Hoàng Nhân nhận Bằng Danh dự AUFBIH cho tác phẩm “Lưới xiệp” (Du lịch).

Ngoài ra các tác giả Nguyễn Duy Tưởng, Nguyễn Văn Hà, Bùi Mai Thiện, Lê Hoàng Nhân, Trần Phong, Nguyễn Tấn Tuấn, Võ Bảy, Vũ Lâm Thảo, Phạm Dực, Huỳnh Tấn Thăng đều có tác phẩm được chọn trưng bày triển lãm trong các hạng mục của cuộc thi.

(Theo vapa.org.vn)

.
.
.