Thứ Sáu, 25/01/2019, 20:28 (GMT+7)
.

Họp mặt nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu

(ABO) Chiều 25-1, UBND tỉnh tổ chức buổi họp mặt viên chức, nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên, Đoàn Nghệ thuật tổng hợp, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thảo tỉnh Tiền Giang nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tặng quà cho các VĐV đạt thành tích cao tại các giải đấu Quốc tế.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tặng quà cho các VĐV đạt thành tích cao tại các giải đấu Quốc tế.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tặng quà cho 7 vận động viên đạt thành tích cao tại các giải đấu quốc tế. Cũng trong dịp này, UBND tỉnh đã tặng thiệp xuân chúc mừng năm mới cho các viên chức, nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí Lê Văn Hưởng (ảnh trên) và đồng chí Trần Thanh Đức (ảnh dưới) trao thiệp chúc mừng năm mới cho các đại biểu tham dự buổi họp mặt.
Đồng chí Lê Văn Hưởng (ảnh trên) và đồng chí Trần Thanh Đức (ảnh dưới) trao thiệp chúc mừng năm mới đến các đại biểu tham dự buổi họp mặt.

Buổi họp mặt là hoạt động thể hiện sự quan tâm của UBND tỉnh đối với cán bộ viên chức, nghệ sĩ, vận động viên, huấn luyện viên, Đoàn Nghệ thuật tổng hợp, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thảo tỉnh Tiền Giang nhằm kịp thời động viên, khuyến khích để các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và tiếp tục  có nhiều cống hiến cho quê hương.

PHAN THẮNG

.
.
.