Thứ Ba, 21/01/2020, 23:01 (GMT+7)
.

Huyện Tân Phước tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân

(ABO) Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu tham quan, vui chơi giải trí của người dân chào đón Xuân Canh Tý 2020, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn.

Vào những ngày này, chúng ta dễ dàng cảm nhận được sắc xuân đang lan tỏa khắp nơi trên “vùng đất phèn” Tân Phước. Công tác chuẩn bị Hội xuân với các hoạt động vui chơi, giải trí được Ủy ban nhân dân huyện Tân Phước triển khai để kịp thời phục vụ nhu cầu vui xuân, đón tết của người dân.

Đường hoa xuân huyện Tân Phước được thiết kế đẹp mắt với chủ đề Xuân quê đổi mới.
Đường hoa xuân huyện Tân Phước được thiết kế đẹp mắt với chủ đề Xuân quê đổi mới.

Đường hoa Xuân huyện Tân Phước với chủ đề Xuân quê đổi mới là điểm nhấn của các hoạt động do Ủy ban nhân dân huyện tổ chức phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi dịp tết của người dân.

Đường hoa Xuân huyện Tân Phước được tổ chức tại đường E, Khu dân cư thị trấn Mỹ Phước, có tổng diện tích 2.400 m2 với nhiều tiểu cảnh, hoa tết được bày trí đẹp mắt, giới thiệu những đổi mới của huyện sau 25 năm thành lập và chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cùng với đường hoa, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng năm mới cũng được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh (VH-TT&TT) huyện từ ngày 17 đến ngày 31-1 như: Hội thi Thanh lịch mùa xuân Canh Tý huyện Tân Phước năm 2020; Triển lãm hình ảnh thành tựu chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh huyện Tân Phước năm 2019; Hội thi Cổng chào mừng Đảng - mừng Xuân Canh Tý năm 2020; Hội thi Cây kiểng mở rộng; Biểu diễn múa lân; Ngày hội võ thuật…

Điểm hoa xuân xã Tân Lập 2 rộn rã sắc xuân với nhiều bông hoa tươi thắm.
Điểm hoa xuân xã Tân Lập 2 rộn rã sắc xuân với nhiều bông hoa tươi thắm.

Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện Tân Phước Lê Quốc Trạng cho biết: “Trong dịp tết, trung tâm trang trí nhiều góc tiểu cảnh chủ đề mùa xuân ngay tại sân trung tâm để người dân có thể ghi lại được những ảnh đẹp khi đến tham gia các hoạt động vui xuân. Đặc biệt, trong đêm Giao thừa, trung tâm sẽ tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân với nhiều tiết mục cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh”.

Bên cạnh đó, các hoạt động mừng xuân cũng được tổ chức ở các xã, với nhiều hoạt động như Hội thi Cổng chào mừng Đảng - mừng Xuân. Trong đó, xã Tân Lập 2 và xã Thạnh Tân được chọn tổ chức điểm Hội xuân cấp xã với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tân Lập 2 Trần Hồng Cẩm cho biết: “Hội xuân của xã sẽ tổ chức các hoạt động như: Hội thi Gói bánh tét, Hội thi Văn nghệ mừng Đảng - mừng Xuân, Hội thi Triển lãm cây cảnh, Hội thi Thể thao dân tộc…, với sự tham gia của các đội thi ở xã và các xã Tân Lập 1, Phước Lập, Hưng Thạnh. Ngoài ra, UBND xã còn thực hiện điểm hoa xuân phục vụ nhu cầu tham quan của người dân dịp tết đến, xuân về”.

CAO THẮNG

 

.
.
.