Thứ Tư, 25/03/2020, 15:37 (GMT+7)
.
Phòng, chống dịch Covid-19:

Tiền Giang: Tạm dừng hoạt động các điểm vui chơi, giải trí

(ABO) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên phạm vi cả nước và thế giới; thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương  về tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch bệnh. Ngày 25-3-2020, UBND tỉnh ban hành Công văn 1254 về việc tạm dừng hoạt động các điểm vui chơi, giải trí để phòng chống dịch Covid-19. Theo đó:

-Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, các dịch vụ, tụ điểm có tập trung đông người trên địa bàn tỉnh, bao gồm: Câu lạc bộ bida, rạp chiếu phim, rạp hát, sân khấu, điểm massage, karaoke, các tụ điểm hát với nhau, câu lạc bộ khiêu vũ, đờn ca tài tử, các điểm truy cập internet và trò chơi điện tử công cộng kể từ 18 giờ, ngày 25-3-2020 đến khi có thông báo mới.

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Y tế, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh và các sở, ngành có liên quan, các cơ quan báo chí và UBND các huyện, thành phố, thị xã tổ chức tuyên truyền, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện, xử lý các trường hợp không thực hiện theo chỉ đạo.

Yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã nghiêm túc thực hiện theo tinh thần công văn này.

M.T

.
.
Liên kết hữu ích
.