Thứ Tư, 28/10/2020, 14:53 (GMT+7)
.

Amazing Coffee Mỹ Tho - nơi niềm đam mê hội tụ

Không đơn thuần chỉ là uống một tách cà phê, đến với Amazing Coffee (476 Phạm Hùng, ấp Bình Tạo A, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) còn là dịp gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè trong một không gian thực sự gần gũi và phóng khoáng.

Tại Amazing Coffee, chúng tôi trân trọng đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ những tách cà phê và thức uống mình tạo ra và tin tưởng mạnh mẽ rằng thức uống với chất lượng tốt nhất được phục vụ trong không gian thân thiện sẽ mang đến cho những người cùng chung đam mê những trải nghiệm thực sự mới mẽ và độc đáo.

Bên cạnh việc phát triển mạnh mẽ các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực F&B, Amazing còn được biết đến là đơn vị có nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như hỗ trợ các startup trẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thông qua quỹ “AmazingCare - Kết nối những tấm lòng".

Sau 3 năm hoạt động, Amazing vui mừng chào đón thành viên thứ 4, Amazing Coffee Mỹ Tho, chính thức mở cửa đón khách vào ngày 24-10-2020.

Với không gian rộng hơn 1000m2, Amazing Coffee Mỹ Tho tạo ấn tượng mạnh nhờ lồng ghép khéo léo những nét văn hoá Tây Nguyên trong thiết kế thông qua hình ảnh nhà sàn, vườn chim “khổng lồ" cùng rất nhiều loại cây xanh tạo cảm giác dễ chịu và bình yên.

 

Một điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn của Amazing chính là những đêm nhạc Amazing Acoustic. Đây không chỉ là không gian để kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc mà còn là nơi để khách hàng có thể đến nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Nhân dịp khai trương, Amazing tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng như: Miễn phí cà phê đen đối với toàn bộ khách hàng ghé thăm Amazing trong suốt tuần lễ khai trương, miễn phí vé xem đêm nhạc Amazing Acoustic....

Trong tương lai, Amazing Coffee sẽ phát triển các dịch vụ giải trí, đặc biệt về mảng âm nhạc, để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

HẢI YẾN

.
.
.