Thứ Ba, 06/10/2020, 20:52 (GMT+7)
.

Hoa ​hậu Khánh Vân sẽ làm "nàng thơ" tuần lễ thời trang chủ đề "Rừng"

Siêu mẫu Xuân Lan vừa công bố “nàng thơ” của Vietnam Runway Fashion Week (Tuần lễ thời trang người mẫu chuyên nghiệp Việt Nam) và Vietnam Junior Fashion Week (Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam) chủ đề về Rừng năm nay là đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân. 
 
a
Hoa hậu Khánh Vân sẽ làm “nàng thơ” tuần lễ thời trang
Khánh Vân đặc biệt gây ấn tượng sau khi cô tham gia talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan và chia sẻ về dự án One Body Village - giúp ngăn ngừa và chống lại nạn xâm hại tình dục ở trẻ em. Những chia sẻ xúc động, chân thực và sự dấn thân của Khánh Vân với các dự án cộng đồng đã khiến Xuân Lan quyết định chọn cô cho vai trò quan trọng nhất của show diễn: nàng thơ mở màn và giới thiệu chủ đề của chương trình.
 
Khánh Vân sẽ diện một thiết kế đặc biệt của NTK Hoàng Hải, hoá thân thành nữ thần rừng mở màn cho tuần lễ lần này.
 
Khánh Vân chia sẻ về dự án One Body Village - giúp ngăn ngừa và chống lại nạn xâm hại tình dục ở trẻ em trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”
 
Khánh Vân chia sẻ: “Nhận được lời mời, Khánh Vân cảm thấy rất xúc động. Không chỉ tâm huyết với thời trang, chị Xuân Lan còn là một người phụ nữ mạnh mẽ dám lên tiếng vì những điều nhức nhối, khó nói trong xã hội. Với tuần lễ thời trang lần này, khi được chị Xuân Lan và anh Hoàng Hải chia sẻ chủ đề ý nghĩa, Vân cảm thấy rất hào hứng và ngay lập tức nhận lời. Vân kính trọng tình yêu với thời trang của anh chị luôn đồng hành với tình yêu dành cho cộng đồng, cống hiến cho xã hội. Đó cũng là hình mẫu mà Vân theo đuổi”.
 
a
Hoa ​hậu Khánh Vân
Cũng mới đây, gần 600 người mẫu trẻ đã háo hức tham gia buổi casting cho Vietnam Runway Fashion Week tại Vạn Hạnh Mall.
 
Tham gia cùng siêu mẫu Xuân Lan có đại diện các NTK - thương hiệu thời trang Hà Linh Thư, Hoàng Hải, Xita, Trương Thanh Long, Lê Camelia, Phan Anh Tuấn, An ST, Lê Long Dũng, Henry Kof, Huy Võ và Hà Duy.
 
Vietnam Runway Fashion Week chủ đề Rừng sẽ diễn ra từ ngày 29 đến 31-10 tại Trung tâm Hội nghị White Palace. 
 
a
Các NTK - thương hiệu thời trang tham gia Vietnam Runway Fashion Week
Song song với Vietnam Runway Fashion Week là Vietnam Junior Fashion Week mùa 12 sẽ diễn ra vào 2 ngày 30 và 31-12 tới. Sẽ có 13 NTK - thương hiệu tham gia tuần lễ thời trang này gồm: NTK Vũ Việt Hà, Thương hiệu Hữu Là La, Rabity, Phương Nguyễn Silk, Sofía, Guon, Tutupetti, Dorii, Thái Nguyễn, Kim Chi, Ada Anh Trương và sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Quốc tế Hồng Bàng.
 
Xuân Lan chia sẻ về sự kiện thời trang lần này: “Tôi và ê kíp đầu tư rất nhiều về cả tài chính, nguồn lực và tâm huyết cho show diễn này. Việc tổ chức song song 2 tuần lễ thời trang cho 2 đối tượng khác nhau là người lớn và trẻ em đòi hỏi ê kíp phải làm việc gấp đôi, gấp ba so với một sự kiện thông thường. Khi nhìn thấy các NTK, người mẫu đều háo hức cho sự kiện thời trang lớn chuẩn bị diễn ra sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh, tôi thấy rất hạnh phúc và có thêm động lực”. 
 
Theo sggp.org.vn

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.