Thứ Bảy, 29/05/2021, 11:21 (GMT+7)
.

Sắc màu Mỹ Tho đêm

(ABO) Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang là một trong những đô thị được hình thành và phát triển sớm nhất ở Nam bộ. Năm 2005, TP. Mỹ Tho được công nhận là đô thị loại II, đến năm 2016, Mỹ Tho là thành phố đầu tiên của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh.

Mỹ Tho là đô thị trung tâm, địa bàn trung chuyển quan trọng không chỉ trong tỉnh mà còn giữa vùng ĐBSCL với TP. Hồ Chí Minh. Trong những năm qua, TP. Mỹ Tho đã được tỉnh đặc biệt quan tâm đầu tư, chỉnh trang đô thị để thành phố ngày càng xanh - sạch - đẹp và văn minh, hiện đại, xứng tầm là  trung tâm Vùng của tỉnh Tiền Giang. Mỹ Tho đêm cũng lung linh, rực rỡ sắc màu, không thua kém bất kỳ thành phố nào trong khu vực…

a
Giếng nước Mỹ Tho được hình thành từ rất sớm và trở thành điểm nhấn của TP. Mỹ Tho, góp phần tô thêm vẻ đẹp cho thành phố cổ xưa nhất vùng đất Tây Nam bộ.
a
Một góc Giếng nước Mỹ Tho về đêm.
a
Bờ kè sông Tiền góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị của TP. Mỹ Tho nói riêng và của tỉnh Tiền Giang nói chung.
a
Cầu Rạch Miễu nối TP. Mỹ Tho với tỉnh Bến Tre.
a
Quảng trường Trung tâm tỉnh góp phần tạo diện mạo mới không chỉ cho TP. Mỹ Tho, mà còn là điểm nhấn quan trọng của tỉnh Tiền Giang.
a
Một góc trụ sở làm việc của 8 sở, ngành tỉnh.
a
Một góc tượng đài Thủ khoa Nguyễn Hữu Huân trên đường 30-4.
a
Bờ kè sông Tiền đoạn thuộc phường 2, TP. Mỹ Tho.
a
Cảng Du thuyền là một trong những dự án vừa hoàn thành và đưa vào khai thác trong thời gian gần đây, tạo điểm nhấn trong thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
a
 
a
Dự án Vincom Mỹ Tho góp phần tạo nên diện mạo TP. Mỹ ngày càng văn minh, hiện đại.
a
Khách sạn Mê Kông - Mỹ Tho đạt tiêu chuẩn 4 sao, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong nước và quốc tế.
a
Trung tâm Thương mại dịch vụ GO! Mỹ Tho là khu siêu thị tự chọn, mua sắm hàng điện máy, thời trang, mỹ phẩm cao cấp, nội thất; cùng các khu giải trí, ẩm thực tự chọn, vui chơi giải trí trẻ em...
a
Trong những năm qua, TP. Mỹ Tho đã được tỉnh đặc biệt quan tâm đầu tư, chỉnh trang đô thị để thành phố ngày càng xanh - sạch - đẹp và văn minh, hiện đại.
a
Mỹ Tho đêm cũng lung linh, rực rỡ sắc màu, không thua kém bất kỳ thành phố nào trong khu vực…
a
Một góc TP. Mỹ Tho nhìn từ trên cao.

PHÚC THỊNH - THIÊN LÊ



 

.
.
.