Thứ Ba, 12/10/2021, 09:49 (GMT+7)
.

Tốp 3 hộp trà làm quà tặng lễ, tết ý nghĩa và sang trọng

Từ xưa đến nay, trà luôn là quà tặng ý nghĩa, phù hợp vào các dịp quan trọng, đặc biệt là những ngày lễ, tết. Món quà này không chỉ tinh tế, sang trọng, mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng của người tặng. Hộp quà mẫu mã sang trọng, bên trong chứa những cánh trà ngon, thuần khiết sẽ là món quà gửi gắm trọn vẹn tấm lòng. Dưới đây là tốp 3 hộp trà làm quà tặng lễ, tết ý nghĩ bạn có thể tham khảo.

Hộp gỗ tròn 150g Nhất Đinh Trà

Nếu lựa chọn trà làm quà tặng thì Nhất Đinh Trà sẽ là món quà ấn tượng nhất. Hộp gỗ tròn 150g Nhất Đinh Trà do Hải Trà Tân Cương cung cấp không chỉ sở hữu hình thức sang trọng, bắt mắt, mà còn thuộc dòng trà quý với vị ngon thuộc hàng nhất phẩm.

Nhất Đinh Trà được xếp vào hàng “trà ngon trong các loại trà”. Nếu đã một lần thưởng thức loại trà này chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên. Không chỉ mùi vị mà cả hương thơm, hình dáng cánh trà cũng vô cùng đặc biệt. Trà chuẩn có hương cốm non dịu nhẹ đặc trưng, cánh trà xoăn nhẹ, đều tăm tắp. Khi pha sẽ thấy nước trà vàng sánh, nhấp một ngụm thấy vị chát nhẹ đầu lưỡi, hòa quyện chút béo ngậy, thanh thanh. Vị ngọt hậu sâu trong cổ họng lưu luyến khó quên.

Hộp quà tặng Nhất đinh trà thiết kế sang trọng.
Hộp quà tặng Nhất Đinh Trà thiết kế sang trọng.

Hộp trà quà tặng lễ, tết này chứa đựng những giá trị tinh túy nhất. Thiết kế hộp gỗ tre tròn sang trọng, bắt mắt với hình khắc nổi bề mặt cực kỳ độc đáo. Chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường. Mùi gỗ mộc mạc không hề ảnh hưởng tới chất lượng trà mà ngược lại, nó còn tạo nên một thứ hương vị thánh thuần và gần gũi vô cùng.

Hộp gỗ tròn nằm gọn trong hộp giấy cắt tỉa họa tiết tinh xảo cùng màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Xét về tính thẩm mỹ hay chất lượng trà đều thuộc dòng đỉnh phẩm. Chắc chắn đây sẽ là hộp quà tặng lễ, tết vô cùng ý nghĩa, mang lại sự hài lòng, ấn tượng cho người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp trà nõn tôm 500g

Vào dịp lễ, tết, lựa chọn hộp trà ngon để tặng đối tác, doanh nghiệp là phù hợp nhất. Món quà này không chỉ thể hiện sự sang trọng, lịch sự mà còn toát lên sự tinh tế, tấm lòng trân quý của người tặng.

Hộp quà tặng tết doanh nghiệp trà nõn tôm 500g được đánh giá cao về cả hình thức cũng như độ ngon của trà. Hộp trà màu sắc nổi bật với 2 tông màu vàng và đỏ. Đây là màu tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, thịnh vượng. Hộp thiết kế vuông vức, cứng cáp, bao bọc 2 hộp trà nõn tôm nhỏ bên trong. Đặc biệt, hộp trà chia làm nhiều gói nhỏ hút chân không. Quy cách đóng gói này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản. Hai hộp trà nằm trên tấm lụa kim sa mềm mại, càng làm tôn lên sự đẳng cấp, giá trị món quà.

Quà tặng trà nõn tốt cho sức khỏe.
Quà tặng trà nõn tốt cho sức khỏe.

Về mặt chất lượng trà thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Trà tôm do Hải Trà Tân Cương cung cấp thuộc dòng trà Tân Cương chuẩn, được chọn lọc từ những búp trà ngon trồng theo tiêu chuẩn VietGAP. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, được cấp giấy chứng nhận OCOP. Trà tôm với đặc điểm cánh trà xanh đen, sợi nhỏ, bề mặt phủ chút phấn trắng như mốc cau. Ngửi qua sẽ thấy hương cốm non dễ chịu, tinh thần thư thái. Hương tiền chát hậu ngọt sâu đặc trưng của dòng trà Tân Cương thượng hạng.

Quà tặng hộp gỗ vuông trà nõn 250g

Gợi ý cuối cùng trong tốp 3 hộp trà làm quà tặng lễ, tết chính là hộp gỗ vuông trà nõn 250g. Điểm dễ nhận thấy nhất ở hộp trà quà tặng này chính là sự độc đáo trong thiết kế. Sản phẩm màu nâu gụ sang trọng và cực kỳ tinh tế. Bề mặt khắc tranh mực đen ý nghĩa kết hợp phần khóa vàng cổ điển.

Bên ngoài sang trọng, bên trong giá trị với những gói trà nõn Tân Cương Thái Nguyên cao cấp. Những gói trà nhỏ hút chân không được xếp đều đặn, gọn gàng trong hộp. Quan trọng nhất chính là hương vị và chất lượng trong từng gói trà. Tất cả đều là nõn 100% Tân Cương, được thu hái và chế biến thủ công với quy trình tỉ mỉ, khắt khe nhất. Quà tặng hộp gỗ vuông trà nõn 250g với chất lượng đạt 4 tiêu chí Thanh - Sắc - Vị - Thần sẽ là món quà ý nghĩa cho dịp lễ, tết.

Hộp gỗ vuông trà nõn phù hợp tặng dịp lễ Tết.
Hộp gỗ vuông trà nõn phù hợp tặng dịp lễ Tết.

Lợi ích khi mua trà làm quà tặng tại Hải Trà Tân Cương

Hải Trà Tân Cương là địa chỉ cung cấp trà Tân Cương chuẩn uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mua các sản phẩm tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích thiết thực sau:

•    Cam kết 100% các sản phẩm đều là trà Tân Cương chuẩn.

•    Đảm bảo trà sạch, thu hái từ những đọt trà non trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP.

•    Hộp trà quà tặng thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã.

•    Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

•    Nhận đơn đặt hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi.

•    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình.

Trên đây là tốp 3 hộp trà làm quà tặng lễ, tết ý nghĩa, chất lượng, thiết kế sang trọng do Hải Trà Tân Cương cung cấp. Để được tư vấn rõ hơn về từng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc Hotline 0918224431.

Website: Haitratancuong.com
Điện thoại: 0918224431(zalo)
Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong/
Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Văn phòng đại diện HTX: 388D27A, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.