Thứ Sáu, 05/05/2023, 10:33 (GMT+7)
.

Trao 31 giải thưởng ở Hội thi Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở tiêu biểu

(ABO) Chiều 4-5, Hội thi Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở tiêu biểu năm 2023 (gọi tắt là Hội thi) do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức đã tiến hành tổng kết và trao giải. 
 
Kết quả có 31 giải thưởng được Ban Tổ chức Hội thi trao cho các thí sinh, gồm 21 giải Khuyến khích, 5 giải Ba, 3 giải Nhì và 2 giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Thuý Diễm, Chủ tịch Hội LHPN xã Bình Đông (TX. Gò Công) và Nguyễn Trần Ngọc Thương, Chủ tịch Hội LHPN xã Mỹ Phong (TP. Mỹ Tho).
 
Các thí sinh thi phần thi năng khiếu và xử lý tình huống.
Các thí sinh thi năng khiếu và xử lý tình huống.
 
Được biết, Hội thi diễn ra khá hấp dẫn, với 3 phần thi kiến thức, năng khiếu và xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị chu đáo, 31 thí sinh là Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở tiêu biểu được lựa chọn từ Hội thi cấp huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã thể hiện phần thi của mình một cách tự tin và tuyên truyền được các nội dung về Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X và các kỹ năng nghiệp vụ công tác Hội…
 
Trao giải Nhất cho 2 thí sinh.
Trao giải Nhất cho 2 thí sinh.
Trao giải Nhì cho 3 thí sinh.
Trao giải Nhì cho 3 thí sinh.
Trao giải Ba cho 5 thí sinh.
Trao giải Ba cho 5 thí sinh.
 
Phần thi năng khiếu của các thí sinh với sự thể hiện khá phong phú các nội dung dưới dạng tiểu phẩm. Sau phần thi năng khiếu có 10 thí sinh tiêu biểu được chọn tham gia thi xử lý tình huống. Các tình huống Ban Tổ chức đưa ra là những tình huống diễn ra hằng ngày trong thực tế cuộc sống được các thí sinh xử lý thấu đáo. Bằng sự thể hiện sinh động và dí dỏm, các thí sinh đã mang đến cho Hội thi không khí vui vẻ, sôi nổi.
 
Trao giải Khuyến khích cho 21 thí sinh.
Trao giải Khuyến khích cho 21 thí sinh.

Đại biểu và Ban Tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh đoạt giải.

 
P. MAI
 
.
.
.