Thứ Tư, 21/02/2024, 22:03 (GMT+7)
.

Beta Cinema công bố chiếu "Đào, Phở và Piano" ở 11 tỉnh, thành phố, NCC tăng suất chiếu lên 23

Beta Cinema đã chính thức công bố chiếu “Đào, Phở và Piano” tại các cụm rạp trong hệ thống tại 11 tỉnh, thành phố bắt đầu từ ngày 22/2 với mức giá vé đồng hạng là 50 nghìn đồng. Cùng với đó, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (NCC) đã tăng số suất chiếu phim này mỗi ngày lên 23 suất.

Khán giả trẻ xếp hàng xem phim lịch sử, cảnh tượng hiếm thấy ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. (Ảnh: VŨ ANH)
Khán giả trẻ xếp hàng xem phim lịch sử, cảnh tượng hiếm thấy ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia. (Ảnh: VŨ ANH)

Hệ thống rạp Beta Cinema đã chính thức công bố chiếu “Đào, Phở và Piano” tại các cụm rạp ở 11 tỉnh và thành phố, bắt đầu từ ngày 22/2, riêng tại Hà Nội là từ tối 21/2. Lịch chiếu đang được cập nhật dần trên trang Fanpage của Beta Cinema, trong khi trang web chính của hệ thống rạp vẫn trong tình trạng chưa thể hoạt động.

Thông báo từ Beta Cinema cho biết, toàn bộ vé xem phim “Đào, Phở và Piano” được bán trực tiếp tại quầy vé với mức giá 50 nghìn đồng cho tất cả các suất chiếu. Beta Cinema cũng bày tỏ mong muốn khán giả thông cảm cho việc chưa thể khắc phục sự cố hệ thống, cũng như dành thời gian và sự kiên nhẫn để cụm rạp giữ được sự ổn định.

Về phía cụm rạp, Beta Cinema cũng đang cố gắng hết sức để tăng số suất chiếu lên cao nhất phục vụ khán giả. Hiện tại đã có lịch chiếu phim cụ thể tại các rạp của Beta Cinema ở Mỹ Đình, Thanh Xuân, Giải Phóng (Hà Nội) và Bắc Giang, Thanh Hóa... Các rạp còn lại cập nhật lịch chiếu sớm nhất có thể.

Beta Cinema cũng cam kết chiếu phim "Đào, Phở và Piano" trong ít nhất 4 tuần.

Trong khi đó, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng thông báo tăng số suất chiếu phim “Đào, Phở và Piano” từ 16 suất ngày 22/2 lên 23 suất vào ngày 23/2 và 19-20 suất vào hai ngày cuối tuần.

Trang web của Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng vẫn chưa thể hoạt động trở lại, và vé xem phim vẫn chỉ được bán trực tiếp tại quầy vé. Việc trang web chưa hoạt động khiến cho thống kê vé xem phim online của “Đào, Phở và Piano” trên trang Box Office Việt Nam cũng không thực hiện được.

“Đào, Phở và Piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn thực hiện, có sự tham gia của các diễn viên Doãn Quốc Đam, Thùy Linh, NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, Anh Tuấn, Thiện Hùng, ca sĩ Tuấn Hưng… Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt hàng, Công ty cổ phần Phim truyện 1 thực hiện với kinh phí khoảng 20 tỷ đồng. Phim được thử nghiệm chiếu rạp dưới hình thức bán vé trong dự án của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với phim "Hồng Hà nữ sĩ" và 6 phim hoạt hình khác.

Phim đang được khán giả đặc biệt chú ý và trở thành hiện tượng khi "cháy vé" liên tục và Trung tâm Chiếu phim Quốc gia cũng liên tục phải tăng suất chiếu.

(Theo nhandan.vn)

 


 

 

.
.
.