Thứ Ba, 16/10/2012, 11:32 (GMT+7)
.

Tài trợ xây dựng 29 căn nhà tình nghĩa

dd-ban doc
Nhà ông Ngô Văn Trọng (Tân Hòa Tây, Tân Phước) là 1 trong 29 căn nhà được tài trợ đợt này.

Ngày 15-10, tại Tòa soạn Báo Ấp Bắc, đơn vị cầu nối tài trợ - Báo Nhân đạo & Đời sống và đơn vị phân phối tài trợ - Báo Ấp Bắc đã ký bản thỏa thuận phối hợp tài trợ thực hiện xây dựng 29 căn nhà tình nghĩa cho các địa phương của tỉnh Tiền Giang.

Theo bản thỏa thuận trên, đơn vị tài trợ (Quỹ Thiện tâm) thông qua đơn vị cầu nối tài trợ là Báo Nhân đạo & Đời sống sẽ tài trợ kinh phí 1 tỷ 15 triệu đồng để xây dựng 29 căn nhà tình nghĩa (mỗi căn 35 triệu đồng) ở các huyện: Gò Công Đông, Tân Phú Đông, Chợ Gạo, Châu Thành, Tân Phước, Cai Lậy .

Thời gian tới, Báo Ấp Bắc sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện và lãnh đạo các xã được chọn tiến hành xây dựng 29 căn nhà tình nghĩa trên, thời gian hoàn thành không quá 60 ngày kể từ khi tiền hỗ trợ lần I chuyển vào tài khoản của Báo Ấp Bắc (đã chuyển ngày 15-10).

Quỹ Thiện tâm được thành lập và tài trợ chi phí hoạt động bởi các nhà tài trợ, nhà hảo tâm và Tập đoàn Vingroup nhằm chuyển tải một cách nhanh chóng và hiệu quả tấm lòng của những con người Vingroup đến với cộng đồng.

Các hoạt động chính của Quỹ Thiện tâm là đền ơn đáp nghĩa các thế hệ đi trước; chia sẻ khó khăn, giúp người hoạn nạn; ươm mầm tài năng và góp phần khơi dậy lòng thiện tâm ở mọi người.

                                                                                       M.T
 

.
.
.