Thứ Sáu, 23/08/2013, 08:44 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập Hội BTBNN, NKT, TMC tỉnh Tiền Giang

Ngày 22-8, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập (22-8-2003 - 22-8-2013).

Tiến sĩ Nguyễn Đình Liêu, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh có liên quan và trên 200 đại biểu của những tấm lòng nhân ái đã gắn bó với Hội trong suốt 10 năm qua đã đến dự.

Qua 10 năm hoạt động, Hội đã vận động được trên 71 tỷ đồng từ những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng để thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.

Trong đó, có các chương trình trọng tâm tạo hiệu ứng xã hội tích cực như: Đem ánh sáng cho người mù nghèo; phục hồi chức năng cho người khuyết tật; hỗ trợ chi phí trị bệnh cho bệnh nhân nghèo gặp khó khăn; hỗ trợ mổ tim; hỗ trợ bếp ăn từ thiện cho bệnh nhân…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Tiến sĩ Nguyễn Đình Liêu ghi nhận và đánh giá cao thành tích của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang; đồng thời hứa sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh Tiền Giang thực hiện 7 chương trình trọng tâm của Hội thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen cho 44 tập thể và cá nhân .

MINH CHÂU

.
.
.