Thứ Tư, 21/08/2013, 10:26 (GMT+7)
.

Phát sóng các chương trình phục vụ yêu cầu đưa thông tin về cơ sở

Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch tổ chức phát lại các chương trình phát thanh, truyền hình thuộc phạm vi Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo năm 2013.

Đây là các chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông đặt hàng sản xuất và cung cấp, nhằm đảm bảo cho người dân thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia được tiếp cận những thông tin cần thiết để phát triển kinh tế - xã hội, tham gia giữ gìn an ninh, quốc phòng tại địa phương.

Theo đó, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ hợp đồng với Đài PT&TH Tiền Giang phát lại các chương trình truyền hình do Trung ương cung cấp, bắt đầu từ ngày 1-8 đến hết tháng 12-2013; mỗi tuần phát 3 chương trình, mỗi chương trình có thời lượng 30 phút.

Sở Thông tin và Truyền thông cũng kết hợp với Đài Truyền thanh & Truyền hình các huyện Tân Phú Đông, Gò Công Đông và TX. Gò Công phát sóng các chương trình phát thanh tiếp nhận từ Bộ Thông tin và Truyền thông; mỗi tuần phát sóng 2 chương trình, mỗi chương trình dài 15 phút.

Cũng trong phạm vi Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở, Đài PT&TH tỉnh và 3 Đài Truyền thanh & Truyền hình huyện Tân Phú Đông, Gò Công Đông, TX. Gò Công còn được Trung ương hỗ trợ kinh phí xây dựng mới các chuyên mục và sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình.

Được biết, Chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở được thực hiện trên địa bàn 11 xã của TX. Gò Công, huyện Tân Phú Đông và huyện Gò Công Đông.

Q.V

.
.
.