Chủ Nhật, 15/09/2013, 06:09 (GMT+7)
.

Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng hè 2013

Ngày 12-9, Ban Chỉ đạo tỉnh về Chiến dịch Thanh niên tình nguyện (TNTN) vì cộng đồng hè năm 2013 tổ chức Lễ tổng kết chiến dịch. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo chiến sĩ tình nguyện tham dự.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và anh Trần Thanh Nguyên, Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và anh Trần Thanh Nguyên, Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Chiến dịch TNTN vì cộng đồng hè năm 2013 đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 chiến sĩ tình nguyện là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh cùng hàng ngàn học sinh, đoàn viên, thanh niên tại địa phương, với nhiều công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả.

Cụ thể, đã vận động trên 300 chỗ ở miễn phí và 2.000 suất cơm cho thí sinh nghèo; vận động trao quà, học bổng cho học sinh nghèo trị giá trên 1 tỷ đồng; hiến 1.385 đơn vị máu; trồng 25.250 cây xanh; khai thông dòng chảy 125km kinh, mương phục vụ tưới tiêu; trồng bổ sung 2,5ha rừng phòng hộ đê biển Gò Công; cấp phát 2.100 bóng đèn tiết kiệm điện; khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 7.000 lượt người; dọn vệ sinh tại các khu dân cư; lắp đặt 20 thùng rác trên địa bàn TP. Mỹ Tho…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực và kết quả thực hiện các công trình, phần việc của chiến sĩ tình nguyện; đồng thời yêu cầu các chiến sĩ tình nguyện tiếp tục phát huy trách nhiệm của tuổi trẻ trong học tập và rèn luyện để sớm được kết nạp vào Đoàn, vào Đảng…

Dịp này, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và Tỉnh đoàn đã tặng 104 bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

P. MAI

.
.
.