Thứ Tư, 02/10/2013, 13:48 (GMT+7)
.

Công ty ĐLTG: Triển khai thi công công trình cấp điện các trạm bơm

Vừa qua, Công ty Điện lực Tiền Giang đã tổ chức cuộc họp triển khai thi công công trình cấp điện cho các trạm bơm điện trên địa bàn huyện Tân Phước năm 2013 với sự tham gia của đại diện 9 Điện lực được công ty huy động thi công và đại diện các phòng, ban liên quan đến thiết kế, cung ứng vật tư và phục vụ thi công công trình nói trên.

Sau khi khảo sát cụ thể hiện trường chuẩn bị thi công, các đơn vị đã báo cáo phương án thi công với khối lượng công việc được công ty giao cho đơn vị mình và những vướng mắc, trở ngại cần giải quyết.

Ông Nguyễn Điền Khoán, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang chỉ đạo:

Các đơn vị phải thi công xong các hạng mục được giao chậm nhất là ngày 10-10-2013 để Điện lực Tân Phước có thể lập thủ tục và cung cấp điện cho các trạm bơm điện ngay khi có yêu cầu bơm chống úng.

Giao cho Điện lực Tân Phước liên hệ với chính quyền địa phương giải quyết các vướng mắc về mặt bằng thi công công trình. Giao các phòng, ban liên quan đảm bảo cung ứng vật tư, thiết bị đúng tiến độ, giải quyết ngay mọi vướng mắc, trở ngại về thiết kế, kỹ thuật, không để chậm tiến độ thi công công trình.

Được biết, công trình này có kinh phí dự kiến trên 3 tỷ đồng, với khối lượng thi công gồm: Xây dựng mới đường dây 1 pha AC50 với chiều dài 5.587m; nâng cấp từ 1 pha lên 3 pha dây AC50 với chiều dài 1.224m; di dời, lắp mới và nâng công suất 17 trạm biến áp với tổng dung lượng 502,5kVA.

Công trình này nhằm mục đích cấp điện cho những trạm bơm điện dự kiến sẽ lắp đặt phục vụ công tác chống úng mùa lũ năm 2013 cho 1.491ha thuộc các xã: Thạnh Mỹ, Mỹ Phước và Tân Hòa Đông.

KS. NGUYỄN HUỲNH ĐẠT

.
.
.