Chủ Nhật, 07/09/2014, 20:19 (GMT+7)
.

Xã Tân Hội Đông: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm "cho thiếu niên, nhi đồng

Lúc 18 giờ ngày 6-9, tại điểm Trường Tiểu học Tân Hội Đông, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành và Xã đoàn Tân Hội Đông tổ chức đêm Trung thu cho các cháu học sinh khối Tiểu học.

Đến dự có ông Trương Minh Tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, ông Lý Hoàng Chiêu, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, ông Lê Văn Nghĩa, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Đảng uỷ, chính quyền xã Tân Hội Đông và 963 học sinh dự.

Ông Trương Minh Tới cùng các lãnh đạo phát quà Trung thu cho các cháu, và ảnh rước đuốc.
Ông Trương Minh Tới phát quà Trung thu cho các cháu.

Tại đêm Trung thu, ông Nguyễn Trúc Giang, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hội Đông đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gởi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân Tết Trung thu; ông Lý Hoàng Chiêu, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu nói lên sự quan tâm của Đảng, Nhà nước cùng toàn xã hội trong công tác chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; đồng thời động viên các cháu chăm ngoan học giỏi.

Sau đó, các vị lãnh đạo huyện, xã tiến hành phát quà Trung thu cho các cháu. Quà Trung thu gồm: Bánh Trung thu, kẹo, lồng đèn, đèn cầy..Tổng trị giá: 4.590.000 đồng (Trong số này quà của Huyện đoàn tặng 150 phần, trị giá 120.000 đ/ phần, quà của xã có 813 phần, mỗi phần 30.000 đồng.

Các cháu còn được xem văn nghệ do các đội thiếu nhi biểu diễn. Cuối cùng, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các cháu đạt giải “Hội thi” lồng đèn.

 

ÁNH VÂN

.
.
.