Chủ Nhật, 22/05/2016, 06:35 (GMT+7)
.

Trang trọng tổ chức Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2560

Sáng 21-5, tại Công viên chùa Vĩnh Tràng, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh trang trọng tổ chức Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2560. Trên 500 tăng, ni, phật tử trong tỉnh đã tề tựu về dự đại lễ. Lãnh đạo tỉnh đến chúc mừng Đại lễ có ông Trần Long Thôn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Phương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;...

 

Tại  buổi  lễ, bức thông điệp  của Ban Trị sự Giáo  hội  Phật  giáo  Việt  Nam  gửi các tăng ni,  phật  tử  trong  toàn quốc và diễn văn khai mạc Đại lễ Phật  Đản của Giáo  hội  Phật  giáo Việt Nam  tỉnh Tiền Giang đã được thông qua. Tại Lễ đài, các tăng, ni, phật tử đã thành kính dâng hoa cúng dường nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Lãnh đạo tỉnh thắp hương cúng Phật và trao hoa chúc mừng Phật đản cho đại diện Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

Phát biểu tại buổi chúc mừng Đại lễ, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các tăng, ni, phật tử nhân Đại lễ; ông cũng bày tỏ sự trân trọng của Đảng bộ, chính quyền tỉnh nhà đối với những đóng góp to lớn của đồng bào Phật giáo trong sự phát triển chung của tỉnh. Đặc biệt, ông đánh giá cao việc Phật giáo đã có nhiều đóng góp vì an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

MINH CHÂU

.
.
.