Thứ Sáu, 20/05/2016, 15:30 (GMT+7)
.

Vietcombank Tiền Giang hỗ trợ chi phí điều trị cho sinh viên Nguyễn Minh Nghĩa

Mục “Nhịp cầu nhân ái” trên Báo Ấp Bắc đăng tải bài viết “Sinh viên nghèo mắc trọng bệnh”, phản ánh trường hợp em Nguyễn Minh Nghĩa (sinh năm 1994), đang là sinh viên năm 4, lớp đại học Quản trị kinh doanh 12 (Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Tiền Giang) bị viêm Amidan mãn tính, viêm đa xoang, dị ứng cơ địa… cần phải mổ gấp.

Bà Nguyễn Thị Tuyết và ông Trần Đỗ Liêm trao tiền hỗ trợ cho em Nguyễn Minh Nghĩa.
Bà Nguyễn Thị Tuyết và ông Trần Đỗ Liêm trao tiền hỗ trợ cho em Nghĩa.

Sáng 20-5, bà Nguyễn Thị Tuyết, Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Tiền Giang đã đến tận nhà trao quà và số tiền 7.500.000 đồng hỗ trợ kinh phí điều trị cho em Nghĩa. Được biết, đây là hoạt động xã hội thường xuyên của Vietcombank Chi nhánh Tiền Giang, trong thời gian qua Vietcombank Chi nhánh Tiền Giang đã nhận phụng dưỡng 2 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng , thường xuyên thăm hỏi và hỗ trợ kinh phí điều trị khi các mẹ bị bệnh...

Trong dịp này, Báo Ấp Bắc cũng đã chuyển đến em Nghĩa số tiền 7.000.000 đồng do một bạn đọc hỗ trợ. Ông Trần Đỗ Liêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị HTX Rạch Gầm; đại diện Trường Đại học Tiền Giang cũng đã trao tiền hỗ trợ cho em Nghĩa.

Gia đình và em Nguyễn Minh Nghĩa cũng đã gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã giúp đỡ em và hứa sẽ học thật tốt để phần nào đền đáp sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm trong thời gian qua.

VÂN ANH

.
.
.