Chủ Nhật, 17/07/2016, 05:59 (GMT+7)
.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2016), chiều 14-7, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách tại xã Bình Xuân, TX. Gò Công.

Ông Lê Văn Nghĩa, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Tư, xã Bình Xuân, TX. Gò Công
Ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Tư, xã Bình Xuân, TX. Gò Công.

Tại các nơi thăm, ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ lòng tri ân với các gia đình đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, luôn gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các phong trào hoạt động cách mạng ở địa phương, làm gương để con cháu học hỏi, noi theo.

Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm chăm lo cả về tinh thần và vật chất đối với gia đình người có công với cách mạng, đó là truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Dịp này, đoàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà (1 triệu đồng).

CAO NGUYÊN

.
.
.