Thứ Sáu, 02/06/2017, 08:54 (GMT+7)
.

Tổng kết Tháng Công nhân năm 2017

Sáng 31-5 đã diễn ra Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Thông báo Kết luận 77-TB/TW của Ban Bí thư khóa XI, Tổng kết Tháng Công nhân năm 2017, Tuyên dương công nhân, viên chức lao động và cán bộ Công đoàn tiêu biểu. Tham dự hội nghị có ông Lê Hồng Quang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Đức, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.
Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Qua 5 năm tổ chức Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn đã thực hiện tốt Thông báo Kết luận 77-TB/TW của Ban Bí thư, Công văn 822-CV/TU của Tỉnh ủy và chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Vai trò của các cấp Công đoàn được phát huy, thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống, việc làm, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn cũng còn hạn chế nhất là cấp cơ sở, cán bộ Công đoàn còn kiêm nhiệm; việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân còn hình thức, chưa tạo được ảnh hưởng lớn.

Tại hội nghị, có 90 Bằng khen đã được trao cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân. Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho ông Lê Hồng Quang.

QUỐC TUẤN

.
.
.