Thứ Ba, 21/01/2020, 09:53 (GMT+7)
.

Tết gắn kết - SABECO lan tỏa mùa xuân nghĩa tình tới người dân Tiền Giang

Trong không khí rộn ràng chào đón một năm mới sắp đến, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã triển khai chương trình “Tết gắn kết”, trao tặng 1.200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

“Tết gắn kết” - mang tình người ấm áp đến với đồng bào miền sông nước

Tiếp tục nối dài chuỗi hoạt động vì cộng đồng, lan tỏa niềm vui mùa xuân đến với đồng bào vùng sâu vùng xa, bắt đầu từ ngày 16-1 đến 19-1-2020, SABECO đã trao gửi yêu thương đến với 1.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang. Đây là hoạt động ý nghĩa thuộc chương trình “Tết gắn kết” mà SABECO phối hợp cùng Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức với tổng giá trị quà tặng 600 triệu đồng, góp phần sẻ chia bầu không khí đón Tết ấm áp cho bà con.

Đại diện Tỉnh đoàn Tiền Giang và Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) trao tặng 1.200 phần quà Tết nghĩa tình đến với bà con tỉnh nhà.
Đại diện Tỉnh đoàn Tiền Giang và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (SABECO) trao tặng 1.200 phần quà Tết nghĩa tình đến với bà con tỉnh nhà.

Những phần quà được chọn lựa kỹ càng phù hợp với nhu cầu trong ngày Tết truyền thống cùng các hoạt động giao lưu, giải trí đã được triển khai tại chỗ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến vui chơi và nhận quà. Song song với buổi trao quà là chương trình giao lưu văn hóa như đố vui có thưởng, góc chụp ảnh gia đình và văn nghệ mừng xuân mang lại không khí đón xuân và sự gắn kết, chia sẻ “rất Việt Nam”.

Năm 2020, bên cạnh chương trình “Tết gắn kết” - chăm lo cái Tết đầm ấm cho các hộ nghèo tại tỉnh Tiền Giang, SABECO còn triển khai chương trình “Về nhà ăn Tết - Gắn kết như rồng 2020” trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cho những người lao động có thành tích xuất sắc đang làm việc tại các Khu công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương đoàn viên sum vầy cùng gia đình nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Vào ngày 21-1 (nhằm ngày 27 Tết) chuyến xe chở 270 người lao động xuất sắc “Về nhà ăn Tết” đã khởi hành về với miền Tây sông nước.

Ông Ngô Huỳnh Quang Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Tiền Giang xúc động chia sẻ khi chứng kiến tình cảm chân thành của doanh nghiệp dành cho người dân nơi đây: “Chương trình Tết gắn kết với sự đồng hành của SABECO là một chương trình vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của quý doanh nghiệp đến địa phương và người dân tại tỉnh Tiền Giang. Chúng tôi ghi nhận sự đóng góp của SABECO và hy vọng doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng chính quyền, Tỉnh đoàn và người dân góp phần xây dựng tỉnh Tiền Giang giàu đẹp hơn nữa”.

SABECO cùng các người dân Tiền Giang hân hoan chào đón một cái Tết Gắn Kết
SABECO cùng người dân Tiền Giang hân hoan chào đón một cái Tết gắn kết.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO cho biết: “Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình, chúng tôi đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương đất nước. Chương trình ‘Tết gắn kết’ là một trong những hoạt động cộng đồng phản ánh yếu tố Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture) của SABECO. Qua chương trình này, SABECO mong muốn góp phần chia sẻ niềm vui cùng bà con và lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền; đồng thời, tiếp tục khẳng định cam kết của SABECO và Thương hiệu Bia Saigon - Niềm tự hào Việt Nam trong việc đóng góp cho sự phát triển của quê hương”.

Đóng góp tích cực vào sự phát triển của tỉnh nhà

Trong thời gian qua, SABECO đã có rất nhiều thay đổi nhằm tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh tốt hơn, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của một doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường trong nước và vươn tầm quốc tế. Song song đó, có những thứ doanh nghiệp luôn gìn giữ và không bao giờ thay đổi. Đó là giá trị, là văn hóa, là sự cam kết luôn gìn giữ, tôn vinh và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam.

Nụ cười nở hạnh phúc nở trên môi người dân mong chờ một năm mới ấm no và hạnh phúc
Nụ cười hạnh phúc nở trên môi người dân mong chờ một năm mới ấm no và hạnh phúc.

Là một công ty của Việt Nam, bên cạnh những đầu tư cho sự phát triển kinh doanh ổn định và bền vững để đóng góp nhiều hơn cho đất nước, đem lại niềm tự hào Việt Nam, SABECO cũng không quên đầu tư vào các hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển đời sống kinh tế - xã hội của những địa phương nơi công ty có hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tại Đồng bằng sông Cửu Long, năm 2019, hệ thống SABECO gồm 2 Công ty Thương mại Khu vực là Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn - Sông Tiền, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn - Sông Hậu và các nhà máy sản xuất đã đóng góp hơn 3.600 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước; đồng thời, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến cùng với những món quà dịp cuối năm không chỉ là tấm lòng quan tâm sâu sắc, mà còn thể hiện sự đoàn kết, để chính quyền, doanh nghiệp và địa phương tiếp tục gắn bó, chung tay xây dựng mảnh đất sông Tiền - sông Hậu giàu đẹp, phát triển. Với SABECO và Bia Saigon, một lần nữa, doanh nghiệp khẳng định sự cam kết của mình trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của quê hương.

P.V

.
.
.