Thứ Bảy, 04/04/2020, 20:56 (GMT+7)
.

Huyện Chợ Gạo: Khen thưởng đột xuất hai hộ dân quyết định dời đám cưới

(ABO) Ngày 2-4, Ủy ban nhân dân xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang trao Giấy khen đột xuất cho hai hộ gia đình tại ấp Điền Mỹ vì đã có thành tích trong công tác thực hiện tốt các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện lãnh đạo xã trao giấy khen cho ông Lê Văn Tưởng.
Đại diện lãnh đạo xã trao Giấy khen cho ông Lê Văn Tưởng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và thực hiện Chỉ thị 16/TTg-CP ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, các ban, ngành, đoàn thể xã và lãnh đạo ấp Điền Mỹ đã đến vận động hộ ông Hà Văn Trân và ông Lê Văn Tưởng đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho con dời ngày đám cưới qua giai đoạn thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 hiện nay và đã được hai hộ đồng thuận cao.

Đại diện lãnh đạo xã trao giấy khen cho ông Hà Văn Trân.
Đại diện lãnh đạo xã trao Giấy khen cho ông Hà Văn Trân.

Hai hộ này không phải sui gia. Hộ ông Lê Văn Tưởng thuộc tổ 10, ấp Điền Mỹ dự kiến tổ chức Lễ Vu quy cho con gái vào ngày 10-4-2020 với lượng khách mời trên 200 khách. Còn hộ ông Hà Văn Trân thuộc tổ 6, ấp Điền Mỹ dự kiến tổ chức Lễ Tân hôn cho con vào ngày 11-4-2010 với lượng khách mời trên 400 khách. 

HÙNG VINH

 

.
.
.