Thứ Hai, 25/01/2021, 21:28 (GMT+7)
.

Tặng 550 phần quà cho hộ khó khăn vui xuân đón tết

(ABO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 25 đến 28-1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang) tổ chức Chương trình tặng quà tết cho gia đình bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, 550 phần quà được trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn này trên địa bàn tỉnh.

a
Chủ tịch Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang Võ Thị Chín phát biểu tại Chương trình tặng quà tết.

Chương trình tặng quà tết được diễn ra trong 4 ngày (từ 25 đến 28-1) tại 11 xã: Mỹ Hội (huyện Cái Bè), Phú An (huyện Cai Lậy), Tân Hội (TX. Cai Lậy), Nhị Bình (huyện Châu Thành), Tân Hòa Đông (huyện Tân Phước), Trung An (TP. Mỹ Tho), Lương Hòa Lạc (huyện Chợ Gạo), Yên Luông (huyện Gò Công Tây), Tân Phú (huyện Tân Phú Đông). Tổng kinh phí đợt trao tặng quà lần này là 165 triệu đồng.

Ngoài ra, Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang còn tổ chức tặng quà tết cho trẻ em mồ côi tại Trường Mầm non Tịnh Nghiêm (TP. Mỹ Tho) vào ngày 28-1, với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Chương trình là một trong những hoạt động của Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang, nhằm giúp sức và hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi và hạnh phúc.

Một số hình ảnh Chương trình tặng quà tết trong ngày 25-1:

a
Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang trao quà tết tại xã Mỹ Hội.
Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang trao quà tết tại xã Phú An.
Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang trao quà tết tại xã Tân Hội.
Hội Bảo trợ tỉnh Tiền Giang trao quà tết tại xã Tân Hội.

LÊ MINH

.
.
.