Thứ Năm, 04/02/2021, 11:01 (GMT+7)
.

Công đoàn ngành Y tế tặng quà tết cho đoàn viên khó khăn

 (ABO) Sáng 3-2, bác sĩ Chuyên khoa 2 Trần Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang đến thăm, chúc tết và tặng quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và thiên tai năm 2020 nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho 16 trường hợp tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè và 13 trường hợp của Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Trung tâm Y tế TX. Cai Lậy.

Giám đốc Sở Y tế Trần Thanh Thảo, tặng quà tại cho người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện Cái Bè
Giám đốc Sở Y tế Trần Thanh Thảo tặng quà cho người lao động thuộc Trung tâm Y tế huyện Cái Bè

Trước đó, ngày 2-2, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Nguyễn Trung Tần cũng đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công, Trung tâm Y tế huyện Gò Công Đông tặng 26 phần quà.  

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Trần Thanh Thảo cho biết: Đây là các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo trong ngành Y tế. Hoạt động thiết thực này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội.

Được biết, kinh phí quà tặng do Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang hỗ trợ. Mỗi trường hợp khó khăn được trợ cấp là 1.000.000 đồng và phần quà trị giá 200.000 đồng.

THANH HOÀNG 

.
.
Liên kết hữu ích
.