Thứ Ba, 30/03/2021, 13:01 (GMT+7)
.

Trao Huân chương và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 4 cán bộ Công đoàn

(ABO) Ngày 30-3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ trao Huân chương và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành mở rộng; sơ kết phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn quý I-2021.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hoạt động của LĐLĐ tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua đạt được những kết quả đáng trân trọng, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, trong đó có đóng góp rất lớn của các cán bộ Công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương lao động hạng Nhất cho đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Huân chương lao động hạng Nhì cho đồng chí Lê Thanh Tiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho đồng chí Trương Văn Hiền và Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Lê Thanh Tiền.

Ghi nhận những đóng góp đó, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho đồng chí Trương Văn Hiền, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang và Huân chương Lao động hạng Nhì cho đồng chí Lê Thanh Tiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015 đến năm 2019 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 cá nhân.

Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho 2 cá nhân, là đồng chí Bùi Vĩnh Thanh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Gò Công Đông và đồng chí Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch Công đoàn ngành Công thương tỉnh Tiền Giang.

Trong quý, các cấp Công đoàn trong tỉnh tiếp tục tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp lãnh đạo chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giám sát việc thực hiện pháp luật lao động, các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Đặc biệt là tập trung tuyên truyền đến đoàn viên, CNVCLĐ nắm chắc và thực hiện nghiêm các nội dung chỉ đạo của Trung ương và địa phương về phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 cho đoàn viên, CNVCLĐ đảm bảo tất cả đoàn viên và người lao động đều có tết.

LÝ OANH

 

 

 

 

 

.
.
.