Thứ Bảy, 19/06/2021, 10:24 (GMT+7)
.

MobiFone Tiền Giang "Chung tay đánh bay Covid"

(ABO) “Chung tay đánh bay Covid” là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “MobiFone chia sẻ” đã được MobiFone Tiền Giang tiến hành thực hiện với việc trao tặng thiết bị đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động cho các tổ chức, đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch của tỉnh Tiền Giang nhằm góp phần trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết, MobiFone Tiền Giang đã tiến hành trao 16/21 thiết bị (mỗi thiết bị trị giá 15 triệu đồng) với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch do các cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ và đồng hành với MobiFone suốt thời gian qua.

Giám đốc Mobifone Tiền Giang Đặng Quốc Trung cho biết, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại và đang diễn biến phức tạp ở Tiền Giang cũng như nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước, với mong muốn góp sức cùng chung tay vượt qua mùa dịch, MobiFone Tiền Giang trao tặng thiết bị đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động hỗ trợ người dân và các đơn vị trong phòng, chống dịch Covid-19. Thiết bị này là một giải pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả giúp giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm và nâng cao ý thức của cán bộ, nhân viên các đơn vị cũng như người dân trong việc thường xuyên đo thân nhiệt và sát khuẩn,

“Chung tay đánh bay Covid” là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi Chương trình “MobiFone chia sẻ” do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone triển khai từ năm 2019 đến nay. Bên cạnh đó là các hoạt động khác như: Tặng gạo, giảm giá cước viễn thông đối với sim "MobiFone chia sẻ"...

Mobifone Tiền Giang trao máy khu Tỉnh ủy Tiền Giang
MobiFone Tiền Giang trao tặng thiết bị đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động cho khu nhà làm việc Tỉnh ủy Tiền Giang ngày 18-6.

Trước đó, MobiFone Tiền Giang đã trao tặng thiết bị đo thân nhiệt và khử khuẩn tự động cho các cơ quan, đơn vị, trung tâm y tế, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang:

Tại Bệnh viên Đa khoa khu vực Tiền Giang.
Trao tặng thiết bị tại Bệnh viên Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Tại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang
Trao tặng thiết bị tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang.
Trung tâm y tế huyện Tân Phước
Trao tặng thiết bị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phước.
Bệnh viện quân y 120
Thiết bị được MobiFone Tiền Giang trao tặng và lắp đặt tại Bệnh viện Quân y 120.

TUẤN LÂM

.
.
.