Thứ Bảy, 17/07/2021, 21:31 (GMT+7)
.

Lan toả "Shipper áo xanh" giúp dân trong mùa dịch

(ABO) Nhằm giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid -19, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cùng Ban Chấp hành Đoàn cơ sở thành lập Đội hình tình nguyện “Shipper áo xanh” tại 25 xã, thị trấn trên điạ bàn huyện.
 
Đoàn thanh niên mua đồ giúp người dân.
Đoàn viên, thanh niên Đội hình tình nguyện “Shipper áo xanh” mua đồ giúp người dân.
 
Theo đó, mỗi đội hình tình nguyện gồm có 10 - 15 thành viên sẽ hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các hộ gia đình có người già yếu, gia đình có người thân đi cách ly... mua lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu...
 
Với
Đội hình tình nguyện “Shipper áo xanh” được triển khai tại 25 xã, thị trấn trên điạ bàn huyện Cái Bè để giúp đỡ người dân.
 
Các đội hình cung cấp số điện thoại của các thành viên cho các hộ gia đình, người dân trên địa bàn; sau khi nhận đơn hàng các đội hình sẽ triển khai mua hàng và giao hàng 3 ngày/lần trong khung giờ từ 7 giờ đến 9 giờ. 
 
Bí thư Huyện đoàn Cái Bè Phạm Thanh Giang chia sẻ: “Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Cái Bè vì cộng đồng thông qua việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Khi tham gia Đội hình tình nguyện “Shipper áo xanh”, các thành viên đều tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn...”
 
VIỆT PHƯƠNG 
 
 
.
.
.