Thứ Bảy, 28/08/2021, 08:58 (GMT+7)
.

Bếp ăn nghĩa tình của tuổi trẻ Gò Công Đông

(ABO) Nhằm chung tay cùng địa phương phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, san sẻ, động viên tinh thần, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và nhân dân trên địa bàn huyện Gò Công Đông, Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Công Đông đã phối hợp Ban Chấp hành Xã đoàn Phước Trung tổ chức bếp ăn nghĩa tình hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện đang nấu nướng chuẩn bị các phần cơm
Đoàn viên, thanh niên tình nguyện nấu thức ăn, chuẩn bị các phần cơm để hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn.

Bếp ăn nghĩa tình được tổ chức thực hiện tại nhà đoàn viên, kinh phí duy trì bếp ăn do mạnh thường quân hỗ trợ. Bếp ăn triển khai thực hiện từ ngày 31-7 đến nay đã nấu và tặng 400 phần đồ ăn, nước uống cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân các khu cách ly, phong tỏa.

Đoàn viên trao các phần cơm đến tay các hộ dân trong khu phong tỏa trên địa bàn huyện
Đoàn viên trao các phần cơm đến hộ dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn Gò Công Đông cùng Ban Chấp hành Xã đoàn Phước Trung tiếp tục vận động thêm nguồn lực để bếp ăn nghĩa tình luôn “đỏ lửa” với nhiều phần ăn được gửi đến cho người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Gò Công Đông tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu chống dịch, khích lệ tinh thần và san sẻ phần nào khó khăn với người dân, qua đó góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

L. OANH

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.