Thứ Sáu, 14/01/2022, 22:33 (GMT+7)
.
Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang:

Ủng hộ 800 triệu đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19

(ABO) Chiều 14-1, ông Weng Ming Zhao, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang (huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) đã đến trao Bảng tượng trưng 800 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang.
 
Ông Weng Ming Zhao trao bảng tượng trưng chgo Ủy ban MTTQ tỉnh.
Ông Weng Ming Zhao trao Bảng tượng trưng 800 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang.
 
Ông Weng Ming Zhao cho biết: Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, Công ty TNHH Phát triển Khu Công nghiệp Long Giang đã tích cực chung tay, góp sức với tỉnh Tiền Giang trong phòng, chống dịch bệnh và các hoạt động an sinh xã hội. Với tình cảm và trách nhiệm của doanh nghiệp Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang trao tặng 800 triệu đồng để góp phần giảm bớt khó khăn, cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tiền Giang sớm khống chế dịch bệnh.
 
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang Huỳnh Văn Hải tiếp nhận và gửi lời cảm ơn Công ty TNHH Phát triển Khu Công nghiệp Long Giang đã tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, với nguồn lực này sẽ góp phần hỗ trợ cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh và an sinh xã hội.
 
Tính đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh Tiền Giang và các cấp đã tiếp nhận gần 61 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ tỉnh và các cấp còn phối hợp các tổ chức thành viên vận động trao quà nhu yếu phẩm cho các khu phong tỏa, khu cách ly… với trị giá gần 133 tỷ đồng.
LÊ PHƯƠNG
 
 
.
.
.