Thứ Sáu, 20/05/2022, 14:51 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trao Giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu năm 2022

(ABO) Tối 19-5, Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức chương trình trao Giải thưởng Tuổi trẻ tiêu biểu tỉnh Tiền Giang; gặp gỡ, tuyên dương tập thể, cá nhân tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Tấn Hùng đến dự.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ chương trình
Tiết mục văn nghệ phục vụ chương trình.
Đoàn viên, thanh niên diễn tiểu phẩm phòng, chống dịch Covid-19
Đoàn viên, thanh niên diễn tiểu phẩm phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã gặp gỡ và nghe những câu chuyện chia sẻ từ các đoàn viên, thanh niên khi tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, thấy được sự xung kích, tình nguyện hết mình vì cộng đồng của các bạn trẻ, đã vượt qua khó khăn, vất vả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại biểu và các bạn đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình
Đại biểu và các đoàn viên, thanh niên tham dự chương trình.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng biểu dương, bày tỏ lòng trân quý và tri ân những đóng góp, cống hiến, nỗ lực hết mình của các lực lượng thanh niên tình nguyện đã cùng các cấp, các ngành, các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch.

Đồng chí đề nghị thời gian tới các lực lượng thanh niên tình nguyện cần phát huy hơn nữa thành tích, kết quả đã đạt được, tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của từng địa phương, đơn vị; giám sát chặt chẽ tình hình dịch bệnh trên địa bàn, chủ động các phương án, kịch bản ứng phó hiệu quả với dịch bệnh trong mọi tình huống, theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

đã gặp gỡ và nghe những câu chuyện sẻ chia từ các đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.
Đoàn viên, thanh niên chia sẻ những khó khăn, vất vả, những kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia phòng, chống dịch Covid-19. 

Đồng thời, các gương cán bộ Đoàn được tuyên dương cần tiếp tục phát huy và phát động các phong trào thanh niên tại địa phương ngày càng đi vào chiều sâu, tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào tại địa phương.

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành, Mặt trận Tổ quốc cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cả về vật chất và tinh thần để lực lượng chiến đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ; kịp thời động viên, tôn vinh, khen thưởng những tấm gương tiêu biểu; đồng thời, phổ biến, nhân rộng những cách làm hay, những mô hình tốt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

tuyên dương thanh niên nổi bật, tiêu biểu có nhiều đóng góp trong các phong trào.
Tỉnh đoàn Tiền Giang tuyên dương 10 thanh niên nổi bật, tiêu biểu có nhiều đóng góp trong các phong trào.
Tỉnh đoàn Tiền Giang đã tuyên dương 20 tập thể, 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19
Tỉnh đoàn Tiền Giang tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19.

Dịp này, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã tuyên dương 20 tập thể, 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19; tuyên dương 10 thanh niên nổi bật, tiêu biểu có nhiều đóng góp trong các phong trào.

LÝ OANH

 

 

.
.
.