Thứ Năm, 19/05/2022, 16:38 (GMT+7)
.

BIDV Chi nhánh Tiền Giang: Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang

(ABO) Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngày 19-5, BIDV Chi nhánh Tiền Giang tổ chức trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Trọng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

đồng chí: Phạm Văn Trọng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tặng hoa cho
Đồng chí Phạm Văn Trọng tặng hoa cho BIDV Chi nhánh Tiền Giang và Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Lãnh đạo Ngân hàng BIDV Chi nhánh Tiền Giang trao biểu trưng, chìa khóa xe cho Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang
Lãnh đạo BIDV Chi nhánh Tiền Giang trao biểu trưng, chìa khóa xe cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Xe cứu thương được BIDV Chi nhánh Tiền Giang đặt hàng của Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải. Xe chất lượng cao, được thiết kế riêng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế trên xe, để chuyên chở cấp cứu bệnh nhân an toàn, kịp thời.

Ban Giám đốc BIC Cửu Long tặng bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự cho Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang.
Ban Giám đốc BIC Cửu Long tặng bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với xe cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.
Ngân hàng BIDV Chi nhánh Tiền Giang trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang
BIDV Chi nhánh Tiền Giang trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Tại buổi lễ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang Tạ Văn Trầm gửi lời cảm ơn tấm lòng vàng của BIDV, đặc biệt là BIDV Chi nhánh Tiền Giang đã làm cầu nối trong việc giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, trao tặng xe cứu thương cho bệnh viện. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang mong tiếp tục nhận được sự tài trợ của quý cơ quan, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để cùng bệnh viện chung tay chăm lo cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận ngày càng tốt hơn.

Xe chất lượng cao, được thiết kế riêng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế trên xe,
Xe cứu thương được thiết kế riêng và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế trên xe, để chuyên chở cấp cứu bệnh nhân an toàn, kịp thời.

Dịp này, Ban Giám đốc BIC Cửu Long đã trao tặng hợp đồng bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đối với xe cho Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

LÝ OANH

 

 

 

 

.
.
.